Bị bắt gặp lén hút thuốc trong trường học, nữ sinh phản ứng gây "sốc"


Thứ 5, 12/12/2019 | 06:30


Cùng sự kiện

Sau khi bị giáo viên phát hiện lén hút thuốc trong nhà vệ sinh, một nữ sinh trung học đã có phản ứng tiêu cực khiến dư luận tranh cãi dữ dội.

Sau khi bị giáo viên phát hiện lén hút thuốc trong nhà vệ sinh, một nữ sinh trung học đã có phản ứng tiêu cực khiến dư luận tranh cãi dữ dội.

Cô bé trèo lên lan can tầng 5...

Sina đưa tin, sự việc đau lòng trên xảy ra vào ngày 6/12, tại một ngôi trường ở quận Kiến An, thành phố Hứa Xương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Khi bị giáo viên bắt gặp hút thuốc trong nhà vệ sinh, một nữ sinh trung học đã nhảy từ tầng 5 trường học xuống đất.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, vào lúc 8h ngày 6/12, nữ sinh Triệu Đình Đình đã lén hút thuốc trong nhà vệ sinh trường học. Hành vị này đã bị một giáo viên bắt gặp. Sau đó, cô đã yêu cầu Đình Đình lên phòng giáo viên viết bản tường trình.

Viết xong bản tường trình ở phòng giáo viên tại tầng 1 thì Đình Đình liền rời đi. Một lúc sau, nữ sinh này được phát hiện đang nằm dưới sân, giáo viên đã ngay lập tức đưa cô đi cấp cứu.

... sau đó chậm rãi nhảy xuống. 

Trích xuất camera giám sát cho thấy, thời điểm xảy ra sự việc, Đình Đình đang ở tầng 5 của tòa nhà. Cô bé nhìn xung quanh không thấy ai thì liền chậm rãi bước lên lan can, ngồi xuống rồi thả mình ra không trung. Toàn bộ sự việc diễn ra chưa đầy 1 phút.

Dù được cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng nên Đình Đình đã tử vong vào lúc 11h ngày 8/12.

Sự việc được đánh giá là một vụ án nghiêm trọng, cảnh sát và nhà trường đang tích cực phối hợp điều tra.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-gap-len-hut-thuoc-trong-truong-hoc-nu-sinh-phan-ung-gay-soc-a304317.html