+Aa-
    Zalo

    Bị chê béo và quê mùa, thiếu nữ 10X giảm liền 10 cân, lột xác xinh như gái Hàn Quốc

    ĐS&PL Cô bạn Dương Trần Mỹ Linh, sinh năm 2003 học trường THPT Chuyên Gia Định, TP.HCM với câu chuyện giảm cân của chính mình đã truyền cảm hứng cho nhiều người.

    Cô bạn Dương Trần Mỹ Linh, sinh năm 2003 học trường THPT Chuyên Gia Định, TP.HCM với câu chuyện giảm cân của chính mình đã truyền cảm hứng cho nhiều người.

    Hình ảnh nữ sinh Mỹ Linh trước khi giảm cân. 

    Cách đây 2 năm, khi còn là học sinh lớp 9, Mỹ Linh từng là một cô nữ sinh mờ nhạt với mái tóc ngắn, làn da đen và thân hình hơi thừa cân. 10X thường xuyên bị bạn bè trêu đùa vì cho là quá quê mùa.

    Sự tự ti ấy “đeo đẳng” Linh đến hết cấp 2 khiến cô nàng quyết định phải thay đổi để không ai mang mình ra làm trò cười được nữa. Vậy là Linh giảm cân. Ban đầu, cô bạn gặp rất nhiều khó khăn để đạt được mục tiêu: “Mình là tuýp người ăn nhiều nên lúc mới giảm cân đã gặp rất nhiều khó khăn vì cơ địa của mình rất khó giảm. Thời gian sau đó, mình vừa kết hợp với tập gym và chế độ ăn kiêng tinh bột. Những ngày đầu cơ thể rất đuối và khá mệt nhưng dần dần, mình cũng vượt qua được và duy trì đến bây giờ”.

    Chỉ sau một thời gian, Mỹ Linh đã trở nên xinh đẹp hơi nhiều với thân hình thon gọn, săn chắc và vòng eo “con kiến”. Bên cạnh đó, cô bạn cũng biết làm đẹp cho bản thân, đầu tư dưỡng da và nuôi tóc dài. Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng gu ăn mặc đơn giản đúng tuổi nhưng vẫn rất cuốn hút của Mỹ Linh khiến nhiều người lập tức có cái nhìn khác về cô bạn.

    Được sau một thời gian dài kiên trì thay đổi ngoại hình, Mỹ Linh giảm từ 59kg xuống còn 49kg. Cô nàng trở nên vô cùng xinh đẹp với thân hình cân đối, làn da mịn màng cùng mái tóc đen dài.

    Đi kèm với ngoại hình xinh đẹp, hot girl 10X còn có thành tích học tập đáng nể. Năm lớp 9, Mỹ Linh từng đạt giải nhì học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Anh.

    Nhờ sự thay đổi ngoại hình, cô nàng cũng có những trải nghiệm mới khi được một số cửa hàng thời trang mời làm mẫu ảnh. "Không ai còn dám chọc mình như trước, bản thân mình cũng cảm thấy tự tin hơn rất nhiều" - Mỹ Linh chia sẻ.

    Nhờ sự thay đổi ngoại hình, cô nàng cũng có những trải nghiệm mới khi được một số cửa hàng thời trang mời làm mẫu ảnh. "Không ai còn dám chọc mình như trước, bản thân mình cũng cảm thấy tự tin hơn rất nhiều" - Mỹ Linh chia sẻ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-beo-va-que-mua-thieu-nu-10x-giam-lien-10-can-lot-xac-xinh-nhu-gai-han-quoc-a307835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan