+Aa-
    Zalo

    Cảm động hình ảnh cha cõng con trên lưng, băng qua dòng nước xiết đến trường

    ĐS&PL Mới đây mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người cha cõng con gái vượt dòng nước xiết đến trường đã chạm đến trái tim nhiều độc giả.

    Mới đây mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người cha cõng con gái vượt dòng nước xiết đến trường đã chạm đến trái tim nhiều độc giả.

    [presscloud]13273[/presscloud]

    Video cha cõng con băng qua dòng lũ đến trường. Nguồn: Zing.vn

    Theo chia sẻ của người dân, người đàn ông xuất hiện trong clip trên là ông Phan Văn T. (trú tôn 1, xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam).

    Trước đó, vào ngày 11/11, do ảnh hưởng của bão số 6, tỉnh Quảng Nam có mưa to đến rất to. Mưa lớn khiến cho con sông ở xã Tiên Lãnh dâng cao, chảy xiết khá nguy hiểm. Tuy nhiên vì sợ con gái đi học trễ, ông T. đã liều mình cõng con vượt sông đến trường.

    Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ với báo Đại Đoàn Kết, ông Bùi Sang, Chủ tịch UBND xã Tiên Lãnh xác nhận, đoạn clip trên mạng xã hội được quay vào sáng 11/11, ở thôn 1 (xã Tiên Lãnh).

    Được biết, con em của 20 hộ dân ở thôn 1, xã Tiên Lãnh muốn đi học phải băng qua một con sông, nếu không sẽ phải đi qua đường rừng rất xa.

    Do mưa lũ cuốn trôi con cầu gỗ nên người dân đành lội tạm qua khúc sông này.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-dong-hinh-anh-cha-cong-con-tren-lung-bang-qua-dong-nuoc-xiet-den-truong-a300568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan