Choáng với dàn xế hộp trong buổi họp phụ huynh "trường nhà người ta"


Chủ nhật, 12/01/2020 | 02:26


Mới đây, cộng đồng mạng được phen trầm trồ về hình ảnh dàn xe ô tô xếp hàng dài trong sân trường, tràn ra ngoài cổng tại buổi họp phụ huynh của một ngôi trường ở Gia Lai.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen trầm trồ về hình ảnh dàn xe ô tô xếp hàng dài trong sân trường, tràn ra ngoài cổng tại buổi họp phụ huynh của trường Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai (Thành phố Pleiku, Gia Lai).

Dàn ô tô xếp hàng đỗ đầy sân trường - Ảnh: Saostar

Cụ thể, mới đây trên Group Trường Người Ta xuất hiện bức ảnh ghi lại quang cảnh sân trường trong một buổi họp phụ huynh. Điều đặc biệt hơn cả là dàn xe ô tô xếp hàng dài trong sân trường, ở ngoài cổng trường.

Được biết, đây là buổi họp phụ huynh của trường Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai (Thành phố Pleiku, Gia Lai).

Nhìn những hình ảnh này ai cũng phải thốt lên: Trường của những “rich kids” - Ảnh: Saostar

Nhanh chóng những bức ảnh này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra choáng váng trước độ sang chảnh, giàu có của các bậc phụ huynh trường Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai. Thâm chí không ít người còn ví đây như “Dubai của Việt Nam” và học sinh tại ngôi trường chính là các “richkids” bậc nhất.

- “Xây Trường rộng để làm gì đây? Để đủ chổ cho xe phụ huynh đâu các cháu ạ”.

- “Ôi đúng là trường nhà giàu, đi toàn xe xịn, ước gì mình cũng nằm trong số ấy nhỉ?

- “Hoành tráng thật… Vậy mà trước đây tôi cứ nghĩ người dân nơi đây nghèo khổ lắm. Giờ mới được mở mang tầm mắt”

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên một trường "làng" ở Việt Nam gây "sốc" với ô tô trong dịp họp phụ huynh.

Hình ảnh buổi họp phụ huynh của một ngôi trường tại Hải Dương - Ảnh: Tri thức trẻ

Trước đó, dân mạng cũng từng "đứng ngồi không yên" trước hình ảnh dàn xe hơi đắt tiền đổ bộ sân trường trong buổi họp phụ huynh đầu năm tại trường THCS Lê Thanh Nghị, thôn An Tân, xã Gia Tân, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Hình ảnh dàn xe hơi được cắt từ clip chia sẻ tại buổi họp phụ huynh ở trường Hoàng Việt, Buôn Ma Thuột - Ảnh: Tri thức trẻ

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-dan-xe-hop-trong-buoi-hop-phu-huynh-truong-nha-nguoi-ta-a307998.html