+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch UBND thành phố Pleiku xin lỗi phụ huynh, học sinh sau sự cố lộ đề thi

    ĐS&PL Chủ tịch UBND thành phố Pleiku đã có văn bản xin lỗi phụ huynh và học sinh sau sự cố lộ đề thi học kỳ môn Ngữ văn lớp 9 vừa qua.

    Chủ tịch UBND thành phố Pleiku đã có văn bản xin lỗi phụ huynh và học sinh sau sự cố lộ đề thi học kỳ môn Ngữ văn lớp 9 vừa qua.

    Ông Nguyễn Hữu Quế, Chủ tịch UBND thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã thay mặt UBND thành phố gửi lời xin lỗi đến phụ huynh và học sinh về sự cố lộ đề thi học kỳ II môn Ngữ văn cho học sinh lớp 9 tại các trường THCS trên địa bàn.

    Lãnh đạo UBND thành phố đã gửi lời xin lỗi đến phụ huynh, học sinh sau sự cố lộ đề thi môn Ngữ văn. Ảnh: VTCNews

    UBND thành phố Pleiku gửi lời xin lỗi đến phụ huynh và học sinh vì sự việc diễn ra ngoài ý muốn. UBND thành phố Pleiku giao trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Ban giám hiệu các trường THCS trên địa bàn gửi văn bản này đến quý phụ huynh và thông báo đến học sinh lớp 9 trên địa bàn thành phố. UBND thành phố Pleiku rất mong quý phụ huynh và các em thông cảm, chia sẻ”, văn bản xin lỗi nêu rõ.

    Theo văn bản, ngày 3/7, ngành GD&ĐT thành phố Pleiku kiểm tra học kỳ II môn Ngữ văn lớp 9, năm học 2019-2020.

    Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức xảy ra sự cố lộ đề kiểm tra môn này. Đơn vị đã chỉ đạo ngành giáo dục sử dụng đề dự phòng để kiểm tra lại. Văn bản nêu sự cố lộ đề thi là sự việc ngoài ý muốn.

    UBND thành phố Pleiku cũng chỉ đạo Công an thành phố Pleiku chủ trì, phối hợp với phòng GD&ĐT và các cơ quan chuyên môn điều tra, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

    Được biết, vào ngày 6/7, ngành giáo dục đã tổ chức thi lại học kỳ II môn Ngữ văn cho học sinh lớp 9 tại thành phố Pleiku.

    Trước đó, buổi kiểm tra học kỳ II, môn Ngữ văn lớp 9 năm học 2019-2020 tại các trường THCS trên địa bàn thành phố Pleiku diễn ra vào khoảng 7h30 ngày 3/7.

    Chiều cùng ngày, phía phòng giáo dục thành phố Pleiku có nghe thông tin xôn xao về việc lộ đề thi.

    Phòng GD&ĐT thành phố Pleiku triệu tập cuộc họp, xác định đề Ngữ văn lớp 9 của phòng đã bị lộ, đồng thời yêu cầu các trường tạm thời ngừng chấm điểm và niêm phong tại trường.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-ubnd-thanh-pho-pleiku-xin-loi-phu-huynh-hoc-sinh-sau-su-co-lo-de-thi-a329923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan