+Aa-
    Zalo

    9X xinh đẹp lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 tốt nghiệp xuất sắc ĐH Ngoại thương

    ĐS&PL Người đẹp Ngọc Vân – top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại, ĐH Ngoại thương với số điểm 3,8/4.

    Người đẹp Ngọc Vân – top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại, ĐH Ngoại thương với số điểm 3,8/4.

    Ngọc Vân chụp ảnh lưu niệm cùng người thân.

    Phùng Bảo Ngọc Vân, 22 tuổi, từng đạt danh hiệu "Người đẹp truyền thông", lọt vào danh sách top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô từng tích cực tham gia các hoạt động của khoa và nhà trường với vai trò Đại sứ Ngày hội hiến máu, Đại sứ truyền thông cuộc thi Greenovation Challenge... Vân từng giành giải nhất sinh viên nghiên cứu khoa học của ĐH Ngoại thương và giải nhất sinh viên nghiên cứu khoa học cấp bộ năm 2017.

    9X cũng được trao học bổng khuyến khích học tập của trường, học bổng của doanh nghiệp cho sinh viên xuất sắc có hoạt động ngoại khoá nổi bật. Người đẹp nhận giải thưởng Kova hạng mục Triển vọng cho sinh viên xuất sắc và có thành tích nghiên cứu khoa học, bằng khen của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

    Ngọc Vân cho hay việc tham gia các chương trình, làm thiện nguyện hay công việc chuyên môn khi còn là sinh viên cho cô nhiều trải nghiệm thú vị. Điều quan trọng hơn cả là những cơ hội để người trẻ tuổi như cô được phát triển bản thân và cống hiến.

    Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, Ngọc Vân cho biết: "Tốt nghiệp Ngoại Thương có lẽ là một dấu mốc rất quan trọng trong cuộc đời mình, là khởi đầu của những giấc mơ ấp ủ từ bấy lâu. Dù bản thân còn phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa".

    Sau khi tốt nghiệp, Ngọc Vân dự định sẽ tiếp tục học MBA, đồng thời Vân cũng lựa chọn việc đi làm để tích luỹ kinh nghiệm.

    Chia sẻ với Zing.vn, Vân cho biết sẽ tiếp tục lựa chọn học tập chứ không tham gia showbiz. Cô gái sinh năm 1997 muốn theo đuổi sự nghiệp học hành vì đó là con đường dài có nền móng vững chắc, chứ không phải những gì hào nhoáng nhất thời.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-xinh-dep-lot-top-10-hoa-hau-viet-nam-2016-tot-nghiep-xuat-sac-dh-ngoai-thuong-a295286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan