Ảnh chụp lén đẹp xuất sắc của nữ giảng viên trường đại học Kinh tế Quốc dân


Thứ 5, 19/03/2020 | 04:18


Cùng sự kiện

Hình ảnh nữ giảng viên trường học Kinh tế Quốc dân bị chụp lén trên giảng đường khiến nhiều người say mê và không ngừng quan tâm.

Hình ảnh nữ giảng viên trường  học Kinh tế Quốc dân bị chụp lén trên giảng đường khiến nhiều người say mê và không ngừng quan tâm.

Nữ giảng viên trường đại học Kinh tế Quốc dân dù chỉ xuất hiện qua vài bức ảnh chụp lén trên giảng đường cũng vẫn thần thái, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Danh tính của nữ giảng viên đại học Kinh tế Quốc dân gây sốt mạng nhanh chóng được tìm ra. Đó là cô Ngọc Ánh, hiện đang là giảng viên tại Khoa Ngoại ngữ Kinh tế.

Cô giáo trẻ cho hay từ nhỏ đã có ước mơ được trở thành giáo viên, bởi vậy mà bản thân luôn cố gắng học tập và rèn luyện để tích lũy kinh nghiệm.

Khi được trở thành giảng viên Đại học Kinh tế Quốc dân, cô cảm thấy vô cùng tự hào vì đây là một môi trường học tập chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. 

Cô Ngọc Ánh có đam mê hội hoạ như một cách để thư giãn, giảm áp lực trong cuộc sống.  Ngoài ra, nữ giảng viên NEU còn được mọi người nhận xét là hoà đồng, nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận.

Cô Ngọc Ánh cũng từng là cựu sinh viên Kinh tế Quốc dân.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chup-len-dep-xuat-sac-cua-nu-giang-vien-truong-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-a315956.html