Ảnh hiếm thời đi học của tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân "đốn tim" người hâm mộ


Thứ 2, 09/12/2019 | 02:24


Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã có những thành tích nổi bật trên con đường học tập lẫn sự nghiệp.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã có những thành tích nổi bật trên con đường học tập lẫn sự nghiệp.

Ngày 7/12, đêm thi Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra tại Nha Trang. Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân đã vượt qua 44 cô gái khác để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995 đến từ TP. Hồ Chí Minh. Cô từng được xướng tên là Người đẹp Áo dài, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Tân hoa hậu có nhan sắc rạng rỡ, nụ cười cuốn hút, Khánh Vân sở hữu số đo 3 vòng quyến rũ 80-60-89 và chiều cao khá lý tưởng 1m74.

Trả lời câu hỏi ứng xử trong đêm chung kết về việc chứng tỏ mình xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân cho biết dù mỗi người đều xinh đẹp mà có ưu điểm riêng nhưng cô chỉ có một trái tim yêu thương chân thành và hy vọng lan tỏa được năng lượng tích cực ấy đến mọi người.

Khánh Vân là cựu học sinh của trường THPT Lý Tự Trọng, TP.HCM. Khi còn học lớp 11, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân từng là tâm điểm của chương trình Về trường do Đài Truyền hình HVT thực hiện tại trường Lý Tự Trọng trước đây.

Năm 2013, với chiều cao nổi trội của mình, Khánh Vân đăng quang danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam. Khánh Vân tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh tại trường đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Cô từng tham gia vào loạt phim như "Thiếu gia nhà nghèo" (vai Hoài Băng của đạo diễn Võ Việt Hùng), "Trại cá sấu" (vai Thiên Di và Bà Ngọc của đạo diễn Trần Toàn)...

Có thể nói, từ thời còn ngồi trên ghé nhà trường, Khánh Vân đã thể hiện năng khiếu trình diễn và luôn nổi bật trong nhiều hoạt động.

Cùng ngắm những hình ảnh hiếm của tân hoa hậu Khánh Vân thời đi học:

Từ thời niên thiếu, Khánh Vân đã thể hiện những đường nét của mỹ nhân tương lai.

Khánh Vân tham gia nhiều hoạt động đoàn đội sôi nổi khi còn đi học.

Nét hồn nhiên của nàng hậu thời ngồi trên ghế nhà trường.

Chiều cao "khủng" giúp Khánh Vân nổi bật khi diện tà áo dài truyền thống.

Khánh Vân giành danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam năm 2013 khi mới 18 tuổi.

Danh hiệu Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam năm 2013 cũng giúp Khánh Vân lên bìa tạp chí từ sớm.


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-hiem-thoi-di-hoc-cua-tan-hoa-hau-hoan-vu-khanh-van-don-tim-nguoi-ham-mo-a303856.html