+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh nhan sắc "đi vào lòng người" của nữ sinh trường luật

    ĐS&PL Nữ sinh sinh năm 1998 trường đại học Luật TP.HCM được nhiều người biết đến không chỉ nhan sắc trong trẻo, ưa nhìn, cô nàng còn sở hữu thành tích học tập "khủng".

    Nữ sinh sinh năm 1998 trường đại học Luật TP.HCM được nhiều người biết và dành tình cảm yêu mến trên mạng xã hội. Bên cạnh nhan sắc trong trẻo, ưa nhìn, cô nàng còn sở hữu thành tích học tập "khủng".

    Phạm Thị Huỳnh Thư (sinh năm 1998, Cà Mau), hiện đang là sinh viên ngành Luật Hình sự của đại học Luật TP.HCM được nhiều người biết và dành tình cảm yêu mến trên mạng xã hội. 

    Không chỉ xinh đẹp, Huỳnh Thư còn sở hữu thành tích học tập "khủng", trong 12 năm liền Huỳnh Thư luôn dành được danh hiệu học sinh giỏi. Thư kể rằng, cô chọn theo học Luật một phần vì sự yêu thích của bản thân, một phần nữa là định hướng của gia đình.

    Bên cạnh thời gian để học tập, nữ sinh 1998 còn thường xuyên đi chụp ảnh, quay clip,... sau đó nếu còn thời gian em sẽ tập nhảy, vẽ những bức tranh nhỏ nhiều màu sắc, làm đồ thủ công.

    Trước một số biệt danh dân mạng gắn cho như “Nancy phiên bản Việt” hay “bản sao Nancy”, Huỳnh Thư cảm nhận theo hai chiều hướng. Nếu mọi người gọi vì yêu mến, 9X rất vui. Trái lại, một số người gọi kiểu chế giễu khiến cô hơi buồn.

    Trong thời đại mạng xã hội phát triển, Huỳnh Thư cho rằng càng được chú ý, mỗi người càng phải biết xây dựng và giữ hình ảnh tốt nhất dù điều này không hề dễ dàng.

    Ngoài gia đình, công việc, bạn bè thì không gian sống là một trong những điều ưu tiên của Thư. Thư là người rất quan trọng không gian sống của mình, cô thích trang trí phòng sao cho thật đẹp, tiện nghi, thoáng mát, sạch sẽ, hương thơm nhẹ nhàng thư giãn.

    Với ngoại hình nổi bật, Huỳnh Thư khiến nhiều người nghĩ cô nàng được nhiều chàng trai theo đuổi. Tuy nhiên, cô thú nhận "ai cũng nghĩ thế nên thành ra 'ế' bền vững".

    Hiện tại Thư vẫn tận hưởng cuộc sống của một cô gái độc thân vui vẻ. Mẫu người yêu lý tưởng của cô gái Cà Mau là kiểu người lạnh lùng, ít nói nhưng biết quan tâm, Thư thích những người có gu ăn mặc, yêu âm nhạc, biết nấu ăn, và quan trọng là chung tình.

    Chia sẻ về dự định tương lai, nữ sinh trường luật mong muốn trở thành một cô gái thành công, xinh đẹp hơn và có nền tảng tài chính tốt, lo được cho gia đình. Cô nàng dự định sau khi tốt nghiệp đại học sẽ theo đuổi kinh doanh về thời trang. Đây cũng là dự định mà Thư đã ấp ủ suốt 4 năm nay.

    Nguồn ảnh: Dân Trí, Tri Thức Trực Tuyến 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-di-vao-long-nguoi-cua-nu-sinh-truong-luat-a331010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan