+Aa-
    Zalo

    Cậu con trai cả nhà Xuân Bắc khẳng định giỏi hơn bố ở khoản ..."làm đàn ông"

    ĐS&PL Xuân Bắc dạy con trai cách "làm đàn ông" nhưng lại bị cậu cả nhận định bố chỉ "bình thường thôi".

    Xuân Bắc dạy con trai cách "làm đàn ông" nhưng lại bị cậu cả nhận định bố chỉ "bình thường thôi".

    Xuân Bắc là nghệ sĩ hài được người dân cả nước mến mộ không chỉ bởi tài năng mà còn bởi hình tượng người chồng, người cha mẫu mực của gia đình. nam danh hài có 3 người con trai, cậu cả Minh Bủm và cậu hai Bi Béo được khán giả biết đến nhiều hơn cả.

    Mới đây, "Nam Tào" đã đăng tải trên fanpage clip rèn luyện Minh Bủm cách "làm đàn ông" khiến cư dân mạng không nhịn được cười trước sự lầy lội của hai cha con danh hài.

    [presscloud]18436[/presscloud]

    Ngay khi bước ra, cậu cả đã thể hiện sự khả năng "lẻo mép" của mình, Minh Bủm liền đáp lại bố "Hỏi cho nó cẩn thận thì có mất gì đâu!" sau khi bị bố mắng "có thế cũng phải hỏi" vì lúng túng chưa biết cách cắm điện.

    Xuân bắc không ngần ngại để con trai làm quen với máy khoan dù cậu bé mới 13 tuổi. Minh Bủm liền gây cười khi thốt lên: "Công nhận để trở thành người đàn ông mà biết làm vườn tược để chăm sóc cho vợ con quả thật là không đơn giản!"

    Trước màn "giác ngộ" của con trai, Xuân Bắc cho biết điều này là đương nhiên, nam danh hài cũng tự nhận mình là loại "kinh khủng" nhưng Minh Bủm vội "quay xe" cho rằng bố bình thường thôi khiến nam nghệ sĩ chưng hửng. Cậu chàng còn khẳng định chắc nịch khi trưởng thành sẽ giỏi hơn bố ở khoản "làm đàn ông" này.

    Cậu chàng còn khẳng định chắc nịch khi trưởng thành sẽ giỏi hơn bố ở khoản "làm đàn ông" này.

    Cuối clip, sau khi cùng bố hoàn thành khoan lỗ thoát nước cho chậu cây, Minh Bủm thể hiện sự phấn khích: "Sau khi làm việc vườn tược để còn chăm sóc cho vợ con thì tôi cảm thấy tuyệt vời, tôi nghĩ tôi có thể làm việc này trong tương lai để còn chăm sóc vợ con nhiều hơn nữa!"

    Dân mạng liên tục để lại bình luận khen ngợi khả năng rèn giũa con trai từ sớm của Xuân Bắc và màn đối đáp hài hước giữa hai bố con, không ít khán giả còn xin được "đặt gạch" nhận Minh Bủm làm rể nhà mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-con-trai-ca-nha-xuan-bac-khang-dinh-gioi-hon-bo-o-khoan-lam-dan-ong-a355611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan