Chàng cử nhân khoe bằng tốt nghiệp "với cả thế giới", điểm nhấn là phản ứng của cô bán hàng rong


Thứ 5, 12/11/2020 | 07:19


Anh chàng cử nhân cầm tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi với tâm trạng vui mừng, phấn khích đi khoe khắp nơi từ hàng xoài lắc, cóc lắc đến hàng đồ chiên, bánh tráng trộn,...

Anh chàng cử nhân cầm tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi với tâm trạng vui mừng, phấn khích đi khoe khắp nơi từ hàng xoài lắc, cóc lắc đến hàng đồ chiên, bánh tráng trộn,...

Nam sinh mang giấy khen đi "khoe cả thế giới". 

Tấm bằng tốt nghiệp đại học là một dấu mốc quan trọng và nhiều ý nghĩa với mỗi cô cậu sinh viên. Suốt 4 năm dài đằng đẵng ở thành phố học đại học, bố mẹ nào cũng mong muốn con mình sẽ học hành thành tài, nhanh lấy được tấm bằng cử nhân để tìm kiếm được công việc phù hợp với ngành nghề mà bản thân đã lựa chọn.

Ngày khoác lên mình chiếc áo cử nhân, hãnh diện lên sân khấu nhận tấm bằng tốt nghiệp ghi tên mình sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất suốt quãng đời đi học.

Mới đây, cộng đồng mạng có phen trầm trồ vì màn ăn mừng tốt nghiệp không thể nào bá đạo hơn của anh chàng Hoàng Văn Hiệp thông qua đoạn Tiktok ngắn mà cậu bạn đăng tải.

Cụ thể, để đánh dấu sự kiện đặc biệt trong đời, khi được ra trường đúng hạn lại còn ẵm thêm thành tích cử nhân loại giỏi, anh chàng đã cầm ngay bằng khen và bằng cử nhân đi khắp nơi quanh trường mình để khoe với mọi người niềm vui này.

Từ hàng xoài lắc, cóc lắc đến hàng đồ chiên, bánh tráng trộn,... cậu bạn chạy đến và khoe "Cô ơi, chú ơi, con tốt nghiệp đại học loại giỏi nè".

Có lẽ, do quá bất ngờ trước hành động của nam sinh này nên nhiều cô chú còn ngơ ngác, chưa hiểu mục đích của cậu bạn này là gì. Tuy nhiên, sau khi nghe nam sinh giải thích ai ai cũng mừng cho cậu bạn đã ra trường và nhất là có bằng loại giỏi.

Đầu tiên có thể kể đến việc cô bán hàng rong đầu tiên đã đáp lại khá hững hờ khi nghe nam sinh khoe vừa tốt nghiệp: "Rồi sao?". Đến khi, cậu bạn nói "Con tốt nghiệp loại giỏi nè". Cô đáp: "À à, chúc mừng con nghe".

Theo thông tin được biết nam sinh xuất hiện trong đoạn clip có tên Hoàng Hiệp, cậu bạn tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh, trường ĐH Công nghiệp TP.HCM. Tấm bằng cử nhân loại giỏi chính là minh chứng cho nổ lực học hành của nam sinh trong suốt 4 năm qua.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước màn ăn mừng ấn tượng của nam sinh.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng chúc mừng thành quả mà nam sinh đạt được trong suốt nhiều năm phấn đấu, cố gắng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-cu-nhan-khoe-bang-tot-nghiep-voi-ca-the-gioi-diem-nhan-la-phan-ung-cua-co-ban-hang-rong-a345802.html