+Aa-
    Zalo

    Chỉ luyện tập 4 phút mỗi ngày, thầy giáo Nhật Bản sở hữu cơ bụng 6 múi đáng ngưỡng mộ

    ĐS&PL Hiiragi, hiện là giáo viên tại Nhật Bản đã chia sẻ bí quyết thay đổi vóc dáng chỉ trong thời gian ngắn trên Twitter gây chú ý.

    Hiiragi, hiện là giáo viên tại Nhật Bản đã chia sẻ bí quyết thay đổi vóc dáng chỉ trong thời gian ngắn trên Twitter gây chú ý.

    Màn 'lột xác' ngoạn mục của thầy giáo Hiiragi.

    Cụ thể thầy giáo Hiiragi người Nhật đã bắt đầu hành trình luyện tập 4 phút mỗi ngày kể từ tháng 3, khi anh đăng một chiếc ảnh "bụng bia" lên Twitter, cùng với lời hứa sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo bằng cách giảm mỡ và tăng cơ.

    Năm tháng sau, anh chàng đăng một bức ảnh khác bên cạnh bức ảnh cũ để cho mọi người biết rằng cơ thể anh đã thay đổi đáng kể như thế nào. Cái bụng bia đã được thay thế bằng cơ bụng sáu múi rõ ràng, cánh tay cũng như ngực trông cơ bắp hơn. Và tất cả là nhờ chế độ Tabata - một bài tập cường độ cao kéo dài 4 phút mà anh lặp đi lặp lại mỗi ngày trong suốt năm tháng.

    Sau khi chia sẻ những bức ảnh gây sốc trước và sau, thầy giáo Hiiragi đã nhận được cơn bão tương tác trên Twitter với hơn 29.000 lượt tweet lại và 10.500 lượt thích. Kể từ đó, anh đã lập ra kênh Youtube và đăng tải các video luyện tập đơn giản nhưng hiệu quả của mình cho những ai quan tâm.

    Thầy giáo điển trai người Nhật Bản gây sốt với bí quyết tập thể dục 4 phút mỗi ngày, sau 5 tháng đã giảm được 13 kg. 

    Trong một trong những video trên YouTube của mình, Hiiragi đã thể hiện quá trình tập luyện 4 phút hàng ngày của mình, bao gồm một bộ 8 động tác burpee trong 20 giây, sau đó là 10 giây nghỉ ngơi và lặp lại chu kỳ này tổng cộng 8 lần. Theo anh chàng chia sẻ với chế độ ngắn, cường độ cao sẽ mang lại cho những lợi ích tương tự như một buổi tập thể dục thông thường kéo dài một giờ.

    Hiiragi cũng chia sẻ rằng chế độ Tabata này lấy cảm hứng từ nghiên cứu của giáo sư Nhật Bản Izumi Tabata, đã giúp anh giảm 13 kg từ 72 kg xuống chỉ còn 59 kg và giảm mỡ cơ thể xuống còn 18,2%.

    Bên cạnh việc tập luyện, Hiiragi còn thay đổi chế độ ăn. Anh tích cực ăn nhiều rau xanh, thực phẩm giàu protein và hạn chế đồ ăn nhanh. Thi thoảng, anh cũng tự thưởng cho bản thân món cơm thịt nướng hay cơm cà ri yêu thích. Tập luyện đều đặn trong 5 tháng, Hiiragi đã giảm được 13 kg. Chiếc 'bụng bia' đã được thay thế bằng cơ bụng sáu múi săn chắc. Câu chuyện 'lột xác' của Hiiragi đã nhận được sự quan tâm lớn trên Twitter với hơn 10 nghìn lượt yêu thích và gần 30 nghìn lượt chia sẻ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-luyen-tap-4-phut-moi-ngay-thay-giao-nhat-ban-so-huu-co-bung-6-mui-dang-nguong-mo-a291488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan