Chụp hình selfie trong bữa tiệc, hai nữ sinh 19 tuổi bất cẩn ngã xuống đất tử vong


Thứ 2, 05/10/2020 | 13:06


Hai nữ sinh 19 tuổi bất ngờ ngã xuống đất tử vong trong khi đang cố gắng chụp ảnh cùng nhau tại bữa tiệc được tổ chức trên sân thượng của một tòa nhà 4 tầng ở Mỹ.

Hai nữ sinh 19 tuổi bất ngờ ngã xuống đất tử vong trong khi đang cố gắng chụp ảnh cùng nhau tại bữa tiệc được tổ chức trên sân thượng của một tòa nhà 4 tầng ở Philadelphia, Mỹ.

Nhiều sinh viên có mặt trong bữa tiệc đau xót trước sự ra đi của bạn. Ảnh: ABC News  

ABC News đưa tin, sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 2h ngày 3/10 (giờ địa phương). Cảnh sát cho biết một số sinh viên của đại học Temple tổ chức tiệc tùng và uống rượu trên sân thượng của một tòa nhà 4 tầng ở Philadelphia, Mỹ.

Trong khi bữa tiệc đang diễn ra, hai nữ sinh 19 tuổi bất ngờ ngã xuống đất trong khi đang cố chụp ảnh cùng nhau, ABC News đưa tin. Một người bị thương ở chân, người còn lại được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch với nhiều tổn thương trên cơ thể.

“Những người có mặt ở bữa tiệc đã rất sốc", Allison Byrne, sinh viên đại học Temple, nói.

"Chỗ lan can bảo vệ không đủ cao và chắc chắn để ngăn người ngã xuống. Nếu ai uống say và đứng dựa vào đó, họ rất dễ bị trượt ngã vì lan can chỉ cao khoảng ngang đùi", Arnav Johri, sinh viên đại học Temple, cho hay.

Phía công ty quản lý nhà hàng cho biết, khu vực sân thượng có lan can, nhưng có ít nhất một sinh viên từng lên đó nói rằng nó không an toàn.

Những người sống quanh tòa nhà, ngay cả khi có khuyến cáo không tụ tập và thực hiện giãn cách xã hội, vẫn có nhiều sinh viên tổ chức tiệc tùng. Họ hy vọng sự việc lần này là lời cảnh tỉnh và bài học cho những người đang có ý định tương tự.

Hiện, các chi tiết và nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm vẫn đang được công an làm rõ.

Một sự việc tương tự cũng xảy ra vào năm 2019. Theo tờ The National AE đưa tin, ngày 26/10, tại tòa nhà Al Kharbash cao 36 tầng ở đường Sheikh Zayed, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), nữ sinh đứng trên ghế ở ban công, nhoài người ra ngoài chụp ảnh nhưng chẳng may mất thăng bằng, rơi khỏi ban công.

Một số người dân quanh đó cho biết nơi xảy ra vụ việc có rào chắn khá cao. Chị gái của nữ sinh chứng kiến vụ việc, đã thông báo tới cảnh sát.

Người đứng đầu cơ quan truyền thông của Cảnh sát Dubai, đã kêu gọi các bậc phụ huynh theo sát con và cẩn trọng khi chụp ảnh ở những nơi nguy hiểm.

"Chúng tôi luôn cảnh báo mọi người về sự nguy hiểm của việc sử dụng điện thoại di động khi lái xe... nhưng chúng tôi lại chứng kiến sự cố bi thảm khác vì chụp ảnh selfie", đại diện Cảnh sát Dubai nói.

Ông cũng gửi đến thông điệp rằng: "Chúng tôi kêu gọi cộng đồng hãy cẩn thận khi thực hiện những hành động như vậy và cha mẹ cần giám sát con cái họ mọi lúc".

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chup-hinh-selfie-trong-bua-tiec-hai-nu-sinh-19-tuoi-bat-can-nga-xuong-dat-tu-vong-a341413.html