Nhìn loạt ảnh, bạn sẽ "choáng" với gương mặt quá đỗi khác lạ của mỹ nhân Vbiz


Thứ 3, 06/09/2016 | 09:13


\r\nSau một thời gian im ắng, các người đẹp bất ngờ quay lại với hình ảnh lạ lẫm hơn về nhan sắc khiến nhiều khán giả đồn đoán về việc họ đụng đến dao kéo.

Sau một thời gian im ắng, các người đẹp bất ngờ quay lại với hình ảnh lạ lẫm hơn về nhan sắc khiến nhiều khán giả đồn đoán về việc họ đụng đến dao kéo.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Từ khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên gây tranh cãi khá nhiều về nhan sắc. Sau đó một thời gian, người đẹp dần xuất hiện với hình ảnh khác lạ hơn khiến khán giả cảm thấy bất ngờ. Bởi phần cằm của cô trông thon gọn hơn trước rất nhiều, khuôn miệng cũng có nhiều nét bị đơ hơn. Tuy nhiên, Hoa hậu phủ nhận nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ khẳng định mình áp dụng phương pháp mát xa, bấm huyệt để mặt thon gọn hơn.

Chiều 5/9, Kỳ Duyên một lần nữa khiến khán giả bất ngờ với gương mặt lạ lẫm khi xuất hiện trong buổi giao lưu trực tuyến. Nhiều người đánh giá rằng khuôn mặt của Kỳ Duyên trông như bị sưng phù, đôi môi dày mọng hơn và khuôn miệng bị đơ. Họ đoán rằng có thể người đẹp áp dụng phương pháp tiêm chất làm đầy để đạt được khuôn mặt như ý. Một số người bênh vực rằng có thể do cách trang điểm khác dẫn đến gương mặt trông lạ hơn trước đây.

Hình ảnh thời điểm đăng quang của Hoa hậu Kỳ Duyên được so sánh với gương mặt mới nhất của cô khi xuất hiện vào chiều 5/9.

Dù phủ nhận nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hình ảnh trước và sau của Hoa hậu Việt Nam 2014 được quảng cáo trên trang web chính thức của viện thẩm mỹ khiến công chúng nghi ngờ.

Chiếc cằm nhọn của Kỳ Duyên bị khán giả đánh giá là đã đụng đến "dao kéo".

Kỳ Hân

Trong sự kiện ra mắt phim tối 7/1, người mẫu Kỳ Hân khiến nhiều người tham dự không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện với khuôn mặt sưng húp, đôi mắt và cánh mũi có nhiều điểm bất thường so với trước đây. Tại thời điểm đó, người đẹp chỉ trả lời lý do của sự khác biệt này là do cô uống quá nhiều thuốc cảm, dẫn đến hiện tượng dị ứng, khiến cơ mặt bị phù lên, sau vài ngày sẽ trở lại bình thường. Tuy nhiên khi nhìn những hình ảnh "một trời một vực" so với trước đó vài tháng, có khá nhiều ý kiến cho rằng người đẹp đụng đến dao kéo hoặc ít nhất là tiêm chất làm đầy khuôn mặt.


Tuy nhiên đến hôm nay, loạt ảnh Kỳ Hân sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ. Những tấm ảnh trên bàn mổ với gương mặt băng kín và gắn nẹp cố định ở vùng mũi như bằng chứng khá rõ ràng khẳng định về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của người đẹp trong ngày qua.

Trả lời một trang tin, nữ người mẫu cũng đã thừa nhận việc đụng đến "dao kéo" để có được nhan sắc hoàn hảo hơn. Theo lời cô, việc chỉnh sửa nhan sắc giúp bản thân tự tin hơn, "đỡ tốn thời gian makeup một chút, bớt tiền phấn son một chút, thêm nhiều người thèm muốn một chút". Kỳ Hân cũng khẳng định rằng, nếu không nhờ dao kéo, trong dàn sao Việt chả mấy mỹ nhân.

Hình ảnh Kỳ Hân sau khi trải qua ca phẫu thuật thẫm mỹ được dân mạng chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên chân dài thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng thừa nhận rằng mình từng trải qua 4 cuộc "trùng tu" để có được nhan sắc như ý muốn.

Dương Yến Ngọc

Tháng 10/2015, Dương Yến Ngọc khiến khán giả ngạc nhiên khi quay trở lại với diện mạo mới, sau lùm xùm sóng gió hôn nhân. Cựu người mẫu thừa nhận mình thực hiện một số tiểu phẫu trên khuôn mặt như cắt bọng mắt, nâng mũi S-line và bơm gò má để có được nhan sắc hoàn hảo hơn. "Tôi thấy tinh thần của mình tươi vui, làm việc hăng say hơn và không buồn chán nữa", cô nói.

Người đẹp cũng cho rằng ngoại hình khá quan trọng trong công việc, nhất là tạo được ấn tượng tốt với người đối diện khi lần đầu gặp mặt. Qua đó, cô bày tỏ sự ủng hộ đến những người có ý định phẫu thuật thẩm mỹ để mang đến cho mình sự tự tin hơn trong cuộc sống.


Dương Yến Ngọc công khai hình ảnh phẫu thuật của mình trên bàn mổ.

Văn Mai Hương

Dù chưa bao giờ thừa nhận việc đụng chạm "dao kéo" vào nhan sắc của mình nhưng sự xuất hiện trở lại với khuôn mặt hoàn toàn khác lạ của Văn Mai Hương sau thời gian dài trầm cảm gây ngạc nhiên cho nhiều người. Khán giả nhận định rằng, gương mặt của người đẹp trở nên cứng đơ và thiếu cảm xúc hơn lúc trước khá nhiều. Nụ cười của cô cũng không được tươi tắn như thời gian đầu bước ra khỏi cuộc thi "Vietnam Idol". Phần cằm cũng được cho là độn thêm khá rõ.


Khi đối mặt với những câu hỏi xoay quanh tính thực hư của việc phẫu thuật thẩm mỹ, Văn Mai Hương chỉ trả lời đơn giản đó là nhờ vào kết quả của việc nỗ lực giảm cân, ăn uống điều độ để có thân hình thon gọn. Đồng thời, nữ ca sĩ còn cho biết cách trang điểm cũng như góc chụp ảnh hưởng nhiều đến những hình ảnh khác lạ này.

Nhã Phương

Thời gian gần đây, những hình ảnh Nhã Phương đăng tải trên trang cá nhân nhận được nhiều chú ý về sự khác biệt về nhan sắc so với trước đây. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đã đụng đôi chút dao kéo vào phần mũi của mình. So sánh với hình ảnh trước đây của cô, có thể nhận thấy cánh mũi thon gọn hơn, đồng thời phần sống có vẻ cao hơn trước, tạo nét thanh tú cho gương mặt.

Nữ diễn viên không phản hồi bất cứ thông tin gì về nghi vấn này. Một số luồng ý kiến cho rằng người đẹp có thể chỉ sử dụng những phần mềm chỉnh sửa ảnh hoặc do góc chụp, cách trang điểm khác nên mới trông lạ lẫm như vậy.


Một số hình ảnh Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân bị nghi ngờ là phẫu thuật thẩm mỹ:




Quỳnh Nga

Thời gian gần đây, mỗi dịp Quỳnh Nga xuất hiện tại sự kiện, khán giả lại thấy cô với một diện mạo mới lạ hơn trước. Bên cạnh làn da trắng và vóc dáng thon gọn hơn trước, gương mặt người đẹp có nhiều điểm khác biệt khiến không ít người đặt nghi vấn dao kéo. Tuy nhiên, nữ diễn viên giữ im lặng trước những tin đồn này.


Nụ cười gượng gạo và gương mặt bị "đơ" của "cá sấu chúa" khiến khán giả tin rằng cô đã tu sửa lại nhan sắc.
Gương mặt Quỳnh Nga có nhiều điểm sưng to bất thường, phần cằm trông nhọn và dài hơn. Tuy nhiên, người đẹp cho biết đó chỉ do cách trang điểm có đôi chút khác biệt so với phong cách thường thấy.

Dã Phong

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]qee4icyuii[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-loat-anh-ban-se-choang-voi-guong-mat-qua-doi-khac-la-cua-my-nhan-vbiz-a146702.html