Cô giáo bất ngờ hóa "thủy thủ mặt trăng" khiến đám học trò bên dưới ngơ ngác


Thứ 7, 03/10/2020 | 13:30


Nhân dịp Tết Trung thu, cô giáo bất ngờ xuất hiện trên bục giảng với chiếc mặt nạ "thủy thủ mặt trăng" khiến đám học trò phải ngơ ngác.

Nhân dịp Tết Trung thu, cô giáo bất ngờ xuất hiện trên bục giảng với chiếc mặt nạ "thủy thủ mặt trăng" khiến đám học trò phải ngơ ngác.

Cô giáo đeo mặt nạ hưởng ứng Tết Trung thu khiến học sinh thích thú ra mặt.  

Mới đây, trên một group dành riêng cho giới học sinh - sinh viên vừa truyền tay nhau hình ảnh ghi lại cảnh một cô giáo với gương mặt "lạ" xuất hiện trên bục giảng đúng dịp Trung thu.

Theo đó, vào ngày này các cô vẫn đi dạy như bình thường nhưng hưng lại quyết định mang theo các món đồ quen thuộc ngày Trung thu.

Cô giáo trong hình ảnh được chia sẻ đã chọn chiếc mặt nạ có hình "thủy thủ mặt trăng".

Kết quả, khi đám học trò bước vào lớp nhìn thấy cô thì ai nấy đều thích thú ra mặt, không ngờ cô giáo nghiêm khắc hằng ngày lại có những khoảnh khắc dễ thương, đáng mến như thế này.

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Rất nhiều học trò tỏ ra thích thú sự trước hóa trang này của cô giáo, có lẽ, phải là người có tính tình hài hước, cô giáo chẳng ngại ngần hóa trang, hòa chung không khí Trung thu với học trò của mình.

Lớp học thể hiện sự bá đạo với việc đeo mặt nạ Tôn Ngộ Không.

Bắt trendtrung thu, một lớp học thể hiện sự bá đạo tới mức đội cả mặt nạ Tôn Ngộ Không đến trường. Đặc biệt, không khí này cũng có sự hưởng ứng của giáo viên khiến ai nấy đều "cười ra nước mắt.

Bên cạnh đó cũng phải kể đến sự khéo léo của các bạn học sinh khi vẽ trang trí bảng, làm hoa quả ghép chữ chúc mừng Tết Trung thu.

Mâm ngũ quả thể hiện sự khéo léo của học trò. 

Ngoài mâm ngũ quả thì các bạn cũng trổ tài tự tay làm đèn lồng để rước đèn trung thu cũng hết sức độc đáo. Những chiếc đèn lồng được tận dụng từ giấy nháp, lon bia,... vừa đẹp vừa bảo vệ môi trường.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-bat-ngo-hoa-thuy-thu-mat-trang-khien-dam-hoc-tro-ben-duoi-ngo-ngac-a341192.html