Cô giáo thực tập bất ngờ "nổi như cồn" trên mạng xã hội nhờ khuôn mặt trẻ như học sinh


Thứ 2, 18/05/2020 | 12:18


Mới đây, thêm một hình ảnh cô giáo thực tập đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng nhờ vẻ ngoài xinh xắn và thành tích học tập khủng.

Mới đây, thêm một hình ảnh cô giáo thực tập đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm  từ phía dân mạng nhờ vẻ ngoài xinh xắn và thành tích học tập khủng.

Hình ảnh của cô giáo thực tập Trần Thảo gây bão mạng.

Theo hình ảnh được chia sẻ, một nữ giáo viên thực tập đã gây chú ý vì mặc áo dài đi giày sneaker để đi dạy. Theo hình ảnh được chia sẻ, nữ giáo viên thực tập này khá trẻ, gương mặt đáng yêu nhìn thậm chí không lớn hơn học sinh cấp 3 bao nhiêu.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt ảnh đã nhận được hàng chục ngàn lượt tương tác. Ngay lập tức, thông tin của cô giáo này đã trở thành đề tài được cư dân mạng truy lùng. Theo đó, cô giáo thực tập “nổi như cồn” trên chính là Trần Thảo, sinh viên năm 3 trường Đại học Sư phạm TP.HCM, chuyên ngành Sư phạm Văn.

Chia sẻ sau khi biết mình nhận được sự quan tâm không nhỏ từ mạng xã hội, Trần Thảo cho hay, bản thân 9X cảm thấy rất bất ngờ khi được nhiều người yêu thương, quý mến đến như vậy. Thế nhưng cô nàng cũng khá buồn khi một số thông tin không hay xoay quanh hình ảnh trên được cộng đồng “đào bới” khá sâu, thậm chí là sử dụng hình ảnh của nữ sinh khi chưa được sự đồng ý.

Đính chính về hình ảnh mặc áo dài nhưng mang giày thể thao, Trần Thảo tâm sự: “Về chuyện đôi giày, hôm đó vừa mới trên lớp xuống, vì đi giày cao gót không quen nên mình đã thay một đôi giày thể thao khác để tiện cho việc chạy xe. Bạn mình lúc đó thấy dễ thương nên đã chụp lại. Còn thật ra thì lúc trên lớp mình vẫn đi giày cao gót.

Mặc dù thích phong cách thoải mái, nhưng ý thức được việc ngoại hình khi xuất hiện trước học sinh nên mình đã đi giày cao gót. Bản thân mình cũng mới chỉ là sinh viên đang chập chững bước vào nghề nên vẫn đang cố gắng từng ngày để không phụ sự giúp đỡ của thầy cô và học sinh. Thực sự việc được mọi người biết đến quá nhiều với những lời nói không đúng sự thật đã ảnh hưởng rất nhiều đến mình”, Trần Thảo bộc bạch thêm.

Trước đó, cô giáo thực tập Trần Lan Hương sinh năm 1998, được bạn bè, học trò nói giống thế hệ 10X vì có gương mặt như học sinh.

Có "gương mặt baby", Lan Hương thường được bạn bè, học trò nói nhìn giống các bạn trẻ sinh năm 2000. Nhiều học sinh nhầm tưởng 9X học cùng trường nên thường gọi là “chị” thay vì “cô giáo”.

Cô giáo thực tập Lan Hương nổi tiếng trên mạng xã hội vì khuôn mặt trẻ như học sinh.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-thuc-tap-bat-ngo-noi-nhu-con-tren-mang-xa-hoi-nho-khuon-mat-tre-nhu-hoc-sinh-a323779.html