Cư dân mạng “cười bò” trước hình phạt của cô giáo dành cho học sinh không chịu đội mũ bảo hiểm


Thứ 3, 27/08/2019 | 07:32


Mới đây, hình ảnh các em học sinh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm bị cô giáo sử dụng hình phạt ngộ nghĩnh mà lại nhớ lâu khiến cư dân mạng được phen phì cười.

Mới đây, hình ảnh các em học sinh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm bị cô giáo sử dụng hình phạt ngộ nghĩnh mà lại nhớ lâu khiến cư dân mạng được phen phì cười.

Hình ảnh ghi lại hình phạt của cô giáo chủ nhiệm dành cho nhóm học sinh không chịu đội nón bảo hiểm khi đi học tại một trường phổ thông ở Hà Nội. 

Một hình phạt có "một không hai" đã được chia sẻ lên một diễn đàn lớn chuyên về trường học đã khiến không ít người dùng cảm thấy bất ngờ cũng như ngưỡng mộ trước cách giáo dục học sinh vừa hay, lại vừa hiệu quả của cô giáo này.

Theo nội dung mà người dùng này chia sẻ, một nhóm nam sinh phải thực hiện việc đội mũ bảo hiểm ngay chính tiết học chỉ bởi lý do không tuân thủ quy định an toàn giao thông khi sử dụng xe gắn máy. Cụ thể nguyên văn nội dung mà người dùng này chia sẻ như sau: “Cái kết của những thanh niên đi xe không đội mũ bảo hiểm bị cô phạt”.

Ngay bên dưới phần nội dung bài viết được đăng tải là hình ảnh “thẫn thờ” của một nhóm 5 nam sinh phải thực hiện hình phạt này. Trong khi các bạn trong lớp khác đang ngồi học một cách thoải mái thì những anh chàng này lại phải “vác” lên đầu của mình một chiếc mũ bảo hiểm, quả thật là không hề dễ chịu một chút nào.

Bài đăng đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận từ cư dân mạng chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Nhiều người cho rằng hình phạt này vừa hài hước mà vẫn mang tính giáo dục sẽ khiến học sinh vi phạm không thể nào quên. Nhưng Facebooker khác tỉ tê thêm, các em nên đổi dùng mẫu mũ đúng chuẩn mới đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-mang-cuoi-bo-truoc-hinh-phat-cua-co-giao-danh-cho-hoc-sinh-khong-chiu-doi-mu-bao-hiem-a290480.html