Đám học trò trong lớp náo loạn bởi hành động "quá đỗi dễ thương" này của thầy giáo


Thứ 3, 04/08/2020 | 07:15


Tấm bảng xanh vừa lau vẫn còn ướt, thầy giáo lại muốn tận dụng tối đa thời gian để truyền đạt kiến thức cho học trò. Ngay lập tức, người thầy đã có hành động này.

Tấm bảng xanh vừa lau vẫn còn ướt, thầy giáo lại muốn tận dụng tối đa thời gian để truyền đạt kiến thức cho học trò. Ngay lập tức, người thầy đã có hành động này khiến đám học sinh bên dưới phải ngỡ ngàng.

Bên cạnh những bài kiểm tra, những lần thi cử thì nỗi ám ảnh của học trò đó chính là phải trực nhật. Trong khi các bạn đang say giấc nồng thì những ai trực nhật đã phải lên trường từ sớm, quẹt dọn và chuẩn bị cho lớp học thật sạch sẽ.

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ trực nhật đầu buổi, giữa mỗi tiết học hay trong tiết học còn phải thay nhau lau bảng. Mà bảng lau phải thật sạch chứ không được còn vết trắng, nếu không sẽ bị thầy cô giáo "ghim".

Cũng từ việc trực nhật mà nhiều tình huống hài hước đã xảy ra khiến nhiều người vô cùng ấn tượng và cảm thấy thích thú.

Cụ thể, mới đây mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một thầy giáo đang khẩn trương giảng dạy bài học. Tuy nhiên, sự khẩn trương của thầy cũng đành tạm ngưng khi tấm bảng xanh vừa bị lau qua một lượt và bảng bị ướt.

Chuyện học đường - Đám học trò trong lớp náo loạn bởi hành động 'quá đỗi dễ thương' này của thầy giáo

Thầy giáo dùng quạt thổi cho bảng mau khô dưới sự ngỡ ngàng của đám học trò bên dưới.  

Không để học trò của mình phải chờ lâu, ngay lập tức thầy giáo đã nhanh trí có hành động này.

Theo đó, thầy giáo này đã không ngần ngại xách ngay chiếc quạt lên làm khô tấm bảng, khoảnh khắc này khiến học trò nào cũng thấy thầy quá đỗi dễ thương.

"Quỷ học trò" bên dưới không bỏ lỡ cơ hội đã nhanh chóng chụp lại được hình ảnh thú vị này. Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Rất nhiều người tỏ ra thích thú với hình ảnh dễ thương của nam giáo viên. Nhiều người cho rằng, khoảnh khắc tự nhiên ấy sẽ khiến các học trò vơi đi phần nào mệt mỏi, áp lực trong những ngày ôn thi này.

Đây không phải là bức ảnh đầu tiên cho thấy các thầy cô vô cùng dễ thương trong mắt các học trò. Lúc thì thầy cầm chiếc ghế để vẽ hình tròn, khi thì thầy cầm tấm biển hiệu để làm thước kẻ như thế này.

Chuyện học đường - Đám học trò trong lớp náo loạn bởi hành động 'quá đỗi dễ thương' này của thầy giáo (Hình 2).

Hình ảnh thầy giáo vẽ hình tròn từ chiếc ghế đã nhanh chóng được học sinh chụp lại. 

Chuyện học đường - Đám học trò trong lớp náo loạn bởi hành động 'quá đỗi dễ thương' này của thầy giáo (Hình 3).


Chiếc thước kẻ có một không hai của thầy giáo. 

Các thầy cô thường nói rằng: "Các anh chị làm gì chúng tôi biết hết". Nhưng mà giờ cũng có vế ngược lại "Thầy cô làm gì chúng em chụp hình lại hết" theo một cách siêu dễ thương như thế này đây.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-hoc-tro-trong-lop-nao-loan-boi-hanh-dong-qua-doi-de-thuong-nay-cua-thay-giao-a333163.html