+Aa-
    Zalo

    Dân mạng "dậy sóng" trước khoảnh khắc "thiên thần đồng phục" đẹp dịu dàng bên hoa hướng dương

    ĐS&PL Mới đây, nữ sinh từng được ví như "thiên thần đồng phục" lại khiến dân mạng phải "dậy sóng" trong những khoảnh đẹp dịu dàng bên hoa hướng dương.

    Mới đây, nữ sinh từng được ví như "thiên thần đồng phục" lại khiến dân mạng phải "dậy sóng" trong những khoảnh đẹp dịu dàng bên hoa hướng dương.

    Khương Thị Thanh Hằng (sinh năm 2002, Hà Nam) từng được biết đến biệt danh là “thiên thần đồng phục” mới đây lại khiến dân mạng phải "dậy sóng" trong những khoảnh đẹp dịu dàng bên hoa hướng dương.

    Nữ sinh Hà Nam cho biết, những hình ảnh chụp cùng hoa hướng dương sẽ là những dấu ấn đẹp đẽ, lưu giữ thanh xuân tươi đẹp. Hằng cảm thấy vui khi mọi người dành nhiều lời khen có cánh cho bộ ảnh này.


    Thời điểm hiện tại, Thanh Hằng đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 và quyết định đăng kí theo học trường ĐH Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội.

    Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh, hoạt động đời thường. Mỗi bài đăng của em đều nhận về hàng ngàn lượt tương tác và “cơn mưa lời khen”.

    Quan điểm sống của Thanh Hằng chính là: “Nếu có thể hãy giúp người khác, nếu không thể thì ít nhất đừng nên hại ai”. Hằng được mọi người xung quanh yêu quý cũng nhờ tính cách hòa đồng, thân thiện như thế.

    Trước đó, Thanh Hằng từng được biết đến sau khi bức hình cô đang ngồi học bài trong lớp đăng tải trên các fanpage. Thanh Hằng nhận về vô số lời ngợi khen bởi nhan sắc trong sáng, khả ái. Nhiều người còn gọi nữ sinh này là “thiên thần đồng phục” hay “đẹp như mối tình đầu”, “đích thị là cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”.


    Thanh Hằng còn được các trang tin Trung Quốc như China Times, ETtoday đăng bài với nhận xét cô nàng Việt Nam mang vẻ đẹp trong sáng và so sánh cô có góc nhìn giống nữ diễn viên Angelababy.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-day-song-truoc-khoanh-khac-thien-than-dong-phuc-dep-diu-dang-ben-hoa-huong-duong-a339664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan