Điều tra vụ nữ sinh đánh bạn, quay clip đăng lên mạng xã hội


Thứ 7, 18/04/2020 | 08:20


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng thị xã Hoàng Mai đang tiến hành điều tra vụ việc nhóm nữ sinh đánh bạn được chia sẻ lên mạng xã hội.

Lực lượng chức năng thị xã Hoàng Mai đang tiến hành điều tra vụ việc nhóm nữ sinh đánh bạn được chia sẻ lên mạng xã hội.

Sáng 18/4, trên Facebook “Thị xã Hoàng Mai” đăng tải clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đang đánh một nữ sinh khác.

Trong khi một nữ sinh áo hồng chửi, doa nạt một nữ sinh mặc đồng phục khác thì những người bạn dùng điện thoại để quay clip. Bất ngờ, một nữ sinh mặc áo đen cầm mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào mặt nữ sinh mặc đồng phục.

Không dừng lại ở đó, nữ sinh mặc đồng phục còn bị 2 nữ sinh khác nắm tóc, đá, đấm... ngã giữa đường. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của nhóm bạn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý của dư luận, hàng trăm lượt tương tác, bình luận đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý hành vi bạo lực học đường.

Chuyện học đường - Điều tra vụ nữ sinh đánh bạn, quay clip đăng lên mạng xã hội


Nhóm nữ sinh hành hung bạn trên đường. Ảnh cắt từ clip

Vị trí nhóm nữ sinh hành hung bạn được cho rằng xảy ra tại xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An).

Trả lời báo Nghệ An, Thượng úy Nguyễn Văn Lãm, Trưởng công an xã Quỳnh Vinh (thị xã Hoàng Mai) được biết, sau khi xuất hiện clip nhóm nữ sinh đánh bạn, Công an xã đã xác minh, nắm thông tin của những người liên quan trong clip.

Theo thông tin xác minh ban đầu, 3 nữ sinh (SN 2004 – 2006) trong số những người liên quan xuất hiện trong đoạn clip quê ở phường Quỳnh Phương, Quỳnh Dị và xã Quỳnh Lộc. Còn học sinh mặc áo đồng phục bị đánh quê ở phường Mai Hùng, là học sinh cấp 2 trường THCS Mai Hùng.

Ban công an xã cho biết, hiện vụ việc đã được trình báo lên Công an thị xã Hoàng Mai để điều tra, làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-sinh-danh-ban-quay-clip-dang-len-mang-xa-hoi-a320130.html