Gặp câu hỏi về idol khi thi Đường lên đỉnh Olympia, nữ sinh trả lời khiến cả trường quay phải ngỡ ngàng


Thứ 3, 13/10/2020 | 01:06


Tại chương trình Đường lên đỉnh Olympia được phát sóng mới đây, nữ sinh đến từ Đồng Nai khiến cả trường quay không khỏi ngỡ ngàng khi trả lời câu hỏi về thần tượng.

Tại chương trình Đường lên đỉnh Olympia được phát sóng mới đây, nữ sinh đến từ Đồng Nai khiến cả trường quay không khỏi ngỡ ngàng khi trả lời câu hỏi liên quan đến thần tượng của mình.

Đường lên đỉnh Olympia Tuần 3 Tháng 1 Quý 1 có 4 thí sinh: Nguyễn Anh Khôi (THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh, Đắk Nông), Trần Thảo Linh (THPT Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội), Nguyễn Anh Sáng (THPT Lê Lợi, Nghệ An), Nguyễn Phú Thiên Hương (THPT Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Nữ sinh trả lời thoăn thoắt khi gặp câu hỏi liên quan đến thần tượng khiến cả trường quay không khỏi ngỡ ngàng.

Cùng so tài với 3 thí sinh khác cực mạnh nhưng nữ sinh Nguyễn Phú Thiên Hương cũng kịp ghi dấu ấn với khán giả bằng phần thi Khởi động ấn tượng.

Cụ thể, trong phần Khởi động của cô bạn, có một câu hỏi với nội dung như sau: Tháng 6/2020, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nào được tổ chức Guinesss công nhận 5 kỷ lục với MV How You Like That?

Chưa cần MC Ngọc Huy đọc hết câu hỏi, Thiên Hương đã đưa ra ngay đáp án ngay lập tức là BLACKPINK, và tất nhiên với sự chính xác của mình, câu hỏi này đã mang về cho cô bạn 10 điểm và kết thúc phần thi với tổng số điểm 50.

Có thể thấy, nữ sinh 10x này là một fangirl chính hiệu vì cô nàng có thể trả lời một câu hỏi về idol một cách nhanh chóng và cực kỳ tự tin.

Mặc dù MV được nhắc đến cùng BLACKPINK đã quá nổi tiếng thế nhưng không thể phủ nhận, trong một cuộc thi áp lực như Olympia việc có một đáp án đúng quả không phải là điều dễ dàng.

Cũng tại chương trình, nam sinh đến từ Đắk Nông Nguyễn Anh Khôi đã có màn thi khởi động đầy tốc độ khi trải qua 16 câu hỏi và chạm mốc điểm kỉ lục 120 và có hành trình một mình một đường đua, tạo khoảng cách rất lớn với người xếp thứ hai.

Khoảnh khắc thí sinh Nguyễn Anh Khôi đăng quang tại Đường lên đỉnh Olympia. 

Kết thúc cuộc thi, Anh Khôi đã xuất sắc bước lên bục cao nhất với 310 điểm, từ đó đạt luôn tấm vé cuối cùng bước vào vòng thi tháng 1, quý 1 của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-cau-hoi-ve-idol-khi-thi-duong-len-dinh-olympia-nu-sinh-tra-loi-khien-ca-truong-quay-phai-ngo-ngang-a342236.html