Giảm liền 35kg, cô giáo 8x sở hữu cơ bắp vạm vỡ khiến dân tình “tròn mắt” ngưỡng mộ


Thứ 5, 10/09/2020 | 08:10


Cùng sự kiện

Người phụ nữ này đã có một màn lột xác quá ngoạn mục và được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh là “King Kong Barbie”.

Người phụ nữ này đã có một màn lột xác quá ngoạn mục và được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh là “King Kong Barbie”.

Theo trang ETToday đưa tin, chị Lưu Minh Nguyệt (36 tuổi) sống ở Kế Châu, thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) đã có một cuộc lột xác hoành tráng khi giảm cân từ 80kg xuống còn 45kg. Hiện tại, chị Nguyệt đang làm giáo viên.

Thân hình chị Nguyệt trước và sau khi giảm cân.

Được biết, chị vốn là một người cực kỳ quan tâm tới sự hoàn hảo và luôn kiểm soát chặt chẽ số cân nặng của mình. Vậy nhưng, sau khi kết hôn và sinh con, cân nặng của chị bất ngờ tăng vọt lên 80kg.

Chị từng thực hiện chế độ ăn kiêng sau khi sinh con, kết quả cân nặng giảm đáng kể. Tuy nhiên, chị Nguyệt nhận thấy rằng việc ăn kiêng khiến cho sức khỏe giảm sút trầm trọng do thiếu dinh dưỡng. Do đó, chị quyết định bỏ ăn kiêng cùng kế hoạch giảm cân. Cân nặng cũng vì thế mà tăng lên nhanh chóng một lần nữa.

Mãi cho tới khi có dịp được biết đến bộ môn thể hình, chị Nguyệt liền cảm thấy hứng thú và kiên trì tập luyện ở bất cứ nơi đâu, từ ở nhà, ở trường đến ở phòng tập. Sự nỗ lực của chị cuối cùng đã được đền đáp sau 5 năm.

Nhờ tích cực tập luyện, cô giáo 8x hiện sở hữu thân hình nhiều người mơ ước.

Lưu Minh Nguyệt hiện sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng nuột nà cùng cơ bắp vạm vỡ khiến nhiều người ngưỡng mộ, rất khó để nhìn ra chị từng là một “bà mẹ bỉm sữa” xồ xề. Ngoài việc được mệnh danh là “Iron girl” hay “King Kong Barbie” nhờ màn giảm cân ngoạn mục của mình, cô giáo 8x này còn dần nổi tiếng với nhiều video hướng dẫn rèn luyện trên Internet.

Nhan sắc xinh đẹp cùng cơ bắp cuồn cuộn của chị Nguyệt.

Dù vậy, không ít người lại lên tiếng phản đối thân hình hiện tại của cô giáo trẻ vì cho rằng cơ bắp vạm vỡ của cô đi ngược lại vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ.

Trước lời chê bai đó, chị Nguyệt thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: “Phụ nữ thời đại mới cần có vóc dáng của phụ nữ thời đại mới”.

Bên cạnh đó, chị cũng cho biết mình sẽ gắn bó với thể hình đến già, và không ngừng khát khao sẽ được tham gia các cuộc thi thể hình chuyên nghiệp. Đồng thời, chị cũng muốn mở một phòng tập thể hình của riêng mình, giúp nhiều bạn nữ thoát khỏi sai lầm khi giảm cân và có được thân hình hoàn hảo.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-lien-35kg-co-giao-8x-so-huu-co-bap-vam-vo-khien-dan-tinh-tron-mat-nguong-mo-a338447.html