Giáo viên dạy Văn tương lai bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ nét đẹp xinh xắn, ngọt ngào


Thứ 5, 07/11/2019 | 08:56


Những ngày gần đây, hình ảnh của Nguyễn Vũ Mai Phương (21 tuổi) được chia sẻ trên các diễn đàn và nhận nhiều lời khen từ dân mạng khi sở hữu gương mặt “hack tuổi”.

Những ngày gần đây, hình ảnh của Nguyễn Vũ Mai Phương (21 tuổi, Hà Nội) được chia sẻ trên các diễn đàn và nhận nhiều lời khen từ dân mạng khi sở hữu gương mặt “hack tuổi”.

Hình ảnh của Mai Phương bất ngờ được chia sẻ lên mạng xã hội. 

Dòng thông tin giới thiệu Mai Phương hiện là giáo viên dạy Văn càng khiến nhiều người chú ý. Thông tin về cô nàng 9X cũng liên tục được được tìm kiếm.

Được biết, Nguyễn Vũ Mai Phương hiện đang là sinh viên năm 4 của khoa Sư phạm Ngữ văn, đại học Sư phạm Hà Nội. Trước đây, Phương từng theo học tại lớp chuyên Văn  trường THPT Chu Văn An Hà Nội.

Chia sẻ với Dân Trí, Mai Phương cho biết lúc đầu cô rất bất ngờ, nhưng sau đó có chút ngại ngùng vì không nghĩ mọi người lại quan tâm đến hình ảnh của mình nhiều như vậy.

Từ nhỏ, Mai Phương đã được người bác nuôi dưỡng tình yêu với Văn học, nhờ những lần được lên lớp đi dạy học cùng bác. Cứ thế, tình yêu với môn học này ngấm dần nên khi làm hồ sơ đại học, Phương đã coi Sư phạm Văn là đích đến của mình.

“Mình luôn nghĩ nghề sư phạm đến với mình là một cái duyên. Từ nhỏ bác mình đã đưa mình đi đến trường dạy học cùng bác, vì nhà không ai trông, bố mẹ mình thì bận và đi làm. Nên hình ảnh của bác cùng với phấn trắng, bảng đen đã theo mình suốt quãng thời thơ ấu.

Và khi quyết định nộp hồ sơ, mình đã chọn Văn cũng bởi nó là môn học sở trường của mình suốt 12 năm đèn sách. Nhất là mình lại may mắn tìm được những người thầy truyền cảm hứng nữa nên mình nghĩ Sư phạm Văn là ngành thích hợp nhất với mình”, Mai Phương chia sẻ.

Nét xinh xắn ngọt ngào của 9X Hà Nội "đốn tim" dân mạng.

Không chỉ xinh đẹp, Mai Phương cũng sở hữu thành tích học tập ấn tượng.

Trong suốt những năm THCS, THPT cô đều giành được các giải học sinh giỏi thành phố, học sinh giỏi cấp cụm, cấp quận môn Ngữ Văn.

Những năm đại học, Mai Phương đạt giải cuộc thi Nghiệp vụ sư phạm môn giảng dạy Văn, môn thuyết trình đa phương tiện, tham gia nghiên cứu khoa học… Bên cạnh các hoạt động ở trường, Phương còn từng tham gia chương trình Học sao cho tốt của VTV7.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-day-van-tuong-lai-bat-ngo-noi-tieng-tren-mang-xa-hoi-nho-net-dep-xinh-xan-ngot-ngao-a299928.html