Hiệu trưởng để vợ gửi clip nhạy cảm cho nhân viên nữ bị điều chuyển công tác


Thứ 3, 30/03/2021 | 11:50


Cùng sự kiện

Phòng GD&ĐT huyện Chợ Mới vừa có quyết định điều động đối với hiệu trưởng để vợ gửi clip nhạy cảm cho nhân viên nữ.

Phòng GD&ĐT huyện Chợ Mới vừa có quyết định điều động đối với hiệu trưởng để vợ gửi clip nhạy cảm cho nhân viên nữ.

Trường THCS Nguyễn Thanh Sơn, xã Bình Phước Xuân, nơi ông P. từng giữ chức hiệu trưởng. Ảnh: Dân Trí 

Liên quan đến vụ hiệu trưởng để vợ gửi clip nhạy cảm cho nhân viên nữ ở An Giang, ngày 30/3, Dân Trí dẫn thông tin từ phòng GD&ĐT huyện Chợ Mới (An Giang) cho biết, đơn vị vừa có quyết định điều động ông V.T.P. (nguyên Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Thanh Sơn) đến nhận công tác tại một trường khác.

Theo đó, quyết định do ông Tống Văn On Em, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Chợ Mới ký.

"Điều động ông V.T.P. nguyên Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Thanh Sơn tại trường THCS Dương Bình Giang (xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới) từ ngày 1/4. Nhiệm vụ cụ thể do trưởng đơn vị mới phân công.

Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Thanh Sơn có trách nhiệm chấm dứt hợp đồng làm việc đối với ông V.T.P. theo quy định của pháp luật chậm nhất ngày 31/3", nội dung quyết định nêu rõ.

Thông tin về sự việc, Người Lao Động cho hay, vào ngày 19/3, phòng GD&ĐT huyện Chợ Mới ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông P. do vi phạm quy định về đạo đức nhà giáo và quy tắc ứng xử của ngành giáo dục.

Trước đó, ông P. bị bà P.T.T. (nhân viên kế toán của trường) tố cáo về việc ông này nhiều lần gửi tin nhắn và gửi clip nhạy cảm mang tính "khiêu dâm" cho mình.

Làm việc với đoàn kiểm tra, ông P. cho rằng tin nhắn kèm hình ảnh, clip nhạy cảm do vợ mình gửi cho bà T.. Do vợ của ông P. nghi ngờ giữa ông P. và bà T. có quan hệ tình cảm, nên vợ ông P. đã gửi clip để thăm dò "đối phương".

Kết quả xác minh bước đầu, đoàn thanh tra khẳng định ông P. có nhắn tin cho chị T. nhưng chỉ trao đổi công việc, còn những hình ảnh, clip "nhạy cảm", phim đồi trụy là do… vợ ông P. nhắn.

Mặc dù ông P. không thừa nhận, việc làm này đã ảnh hưởng uy tín, đạo đức của nhà giáo, gây xôn xao dư luận. Đoàn kiểm tra đã yêu cầu ông P. và chị T. viết kiểm điểm gửi về phòng GD&ĐT huyện Chợ Mới.

Liên quan vụ việc, nữ kế toán trường này cũng bị xem xét kỷ luật. Tuy nhiên, thẩm quyền quyết định được phòng GD&ĐT Chợ Mới giao cho nữ hiệu phó phụ trách.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-de-vo-gui-clip-nhay-cam-cho-nhan-vien-nu-bi-dieu-chuyen-cong-tac-a360950.html