Học trò "chơi lớn" mua tặng thầy giáo xe máy 50 triệu, sự thật bị "phanh phui" bởi dân lớp khác


Thứ 5, 03/12/2020 | 07:06


Thầy giáo liên tục than nghèo mỗi lần lên lớp, đám học trò "chơi lớn" quyết định tặng luôn thầy chiếc xe máy để đi lại, tuy nhiên sự thật nhanh chóng bị "phanh phui".

Thầy giáo liên tục than nghèo mỗi lần lên lớp, đám học trò "chơi lớn" quyết định tặng luôn chiếc xe máy để đi lại, tuy nhiên sự thật nhanh chóng bị "phanh phui" bởi dân lớp khác.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hài hước mà các bạn học sinh đang cố gắng tạo bất ngờ cho thầy giáo.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại trường THPT Lý Thường Kiệt (Tây Ninh). Theo chia sẻ của chính chủ, vì mỗi lần lên lớp thầy giáo lại liên tục than nghèo khổ, điều kiện kinh tế khó khăn nên đám học trò đã quyết định "một lần chơi lớn" mua tặng luôn cho thầy 1 chiếc xe máy làm phương tiện di chuyển.

Sau khi mua xe xong, đám "nhất quỷ nhì ma" còn giấu trong bãi gửi xe để tiện di chuyển vào trong lớp. Vào giờ ra chơi, cả đám lại kéo chiếc xe vào lớp học, cẩn thận phủ khăn hồng lên để tạo bất ngờ.

Học trò "chơi lớn" tặng thầy giáo xe máy. 

Đến khi giáo viên vào, cả đám học trò nhao nhao, mang cả bóng bay ra chúc mừng món quà dành cho thầy giáo.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video ghi lại quá trình học trò thầy giáo nhận món quà "siêu to khổng lồ" nhận được sự chú ý từ dư luận.

Cư dân mạng liên tục bày tỏ sự trầm trồ thán phục trước độ chịu chơi của lớp học cũng như tình cảm lớn lao giành cho thầy giáo. Lý do là vì chiếc xe máy dù mua cũ cũng phải đến vài chục triệu đồng.

Tuy nhiên, sự trầm trồ của dân mạng không kéo dài được lâu khi sự thật nhanh chóng bị dân lớp khác bình luận "bốc phốt". Theo đó, đây không phải món quà mà cả lớp dùng tiền mua tặng cho thầy, mà chỉ là màn đùa vui được tạo ra để chọc phá của các bạn học sinh.

"Có thể những bạn trường khác chưa biết: Chiếc xe đó của thầy nha, tụi nó chọc thầy đó!", "Nếu các bạn chưa biết thì nhà thầy cũng có điều kiện lắm nghen, không phải như những gì tụi học trò viết đâu!"..., những bình luận "phanh phui" sự thật về món quà "khủng" tặng thầy giáo.

Dù không phải dành tiền mua xe cho thầy giáo, nhưng chứng kiến giáo viên cũng hào hứng hùa theo học trò là đủ hiểu mối quan hệ thân thiết này rồi!

Không ngoa khi nói rằng học sinh đúng là chúa của nghịch ngợm, luôn nghĩ ra đủ trò quậy phá khiến đầu óc thầy cô không sao yên nổi.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một lớp học "troll" thầy giáo của mình ngay tại lớp học nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cụ thể, khi đứng trên bục giảng, thầy giáo phát hiện một học sinh đang ngủ gục ở gần phía cuối lớp. Học sinh này nằm úp mặt xuống bàn, trùm mũ kín mít như đang ngủ rất say giấc, do đó thầy giáo xuống tận nơi để nhắc nhở.

Tuy nhiên ngay khi vừa mở mũ của học sinh này, thầy giáo đã phải giật mình. Hóa ra, học sinh mà thầy chú ý chỉ là một hình nộm. Bên trong chiếc áo chỉ là một cái mũ bảo hiểm.

Khi biết mình bị lừa, thầy giáo có vẻ bối rối, còn cả lớp bật cười. Có lẽ đây chỉ là một trò nghịch ngợm của một học sinh nào đó, hoặc cũng có thể là "âm mưu" của... cả lớp.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-choi-lon-mua-tang-thay-giao-xe-may-50-trieu-su-that-bi-phanh-phui-boi-dan-lop-khac-a348102.html