Hotgirl RMIT "sinh ra ở vạch đích" tiết lộ sự thật "bãi đỗ xe không toàn Rolls-Royce" như lời đồn


Thứ 5, 23/07/2020 | 03:16


Nữ sinh năm 3 trường RMIT sở hữu nhan sắc dịu dàng tựa nàng thơ, gia đình thuộc diện khá giả, hiện đang thực tập với vai trò giám đốc nghệ thuật tại một công ty.

Nữ sinh năm 3 trường RMIT sở hữu nhan sắc dịu dàng tựa nàng thơ, gia đình thuộc diện khá giả, hiện đang thực tập với vai trò giám đốc nghệ thuật tại một công ty về nhiếp ảnh ẩm thực.

Chuyện học đường - Hotgirl RMIT 'sinh ra ở vạch đích' tiết lộ sự thật 'bãi đỗ xe không toàn Rolls-Royce' như lời đồn


Cô nàng Nguyễn Ngọc Xuân hay còn gọi là Eugenie (quê Tiền Giang) sinh năm 1999 hiện đang là sinh viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp của trường đại học RMIT Việt Nam.

Chuyện học đường - Hotgirl RMIT 'sinh ra ở vạch đích' tiết lộ sự thật 'bãi đỗ xe không toàn Rolls-Royce' như lời đồn (Hình 2).


Mặc dù gia đình thuộc diện khá giả nhưng Xuân có lối sống giản dị, không ngập tràn trong đồ hiệu như nhiều "con nhà giàu" khác học tại RMIT như nhiều người hay nói.

Chuyện học đường - Hotgirl RMIT 'sinh ra ở vạch đích' tiết lộ sự thật 'bãi đỗ xe không toàn Rolls-Royce' như lời đồn (Hình 3).

Theo chia sẻ của Xuân, cô nàng chưa bao giờ nghĩ bản thân là "rich kid ngậm thìa vàng". Xuân nói: "Tất cả có được là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của bố mẹ mình thôi. Có thể tài chính nhà mình không quá dư dả nhưng bố mẹ vẫn dành những điều tốt nhất cho mình. Tuy nhiên, bố mẹ sẽ không để sẵn "vạch đích" ở đó cho mình bước tới mà luôn muốn mình phải tự cố gắng giống như họ đã và đang làm."

Chuyện học đường - Hotgirl RMIT 'sinh ra ở vạch đích' tiết lộ sự thật 'bãi đỗ xe không toàn Rolls-Royce' như lời đồn (Hình 4).

Hiện, Xuân đang thực tập với vai trò Producer (Sản xuất) và Art Director (Giám đốc nghệ thuật) tại một công ty về food photography (nhiếp ảnh ẩm thực). Bên cạnh đó, mỗi tối cô nàng còn đăng kí lớp học kịch sân khấu, vì đây là đam mê từ nhỏ và cũng vì Xuân muốn thử khám phá bản thân mình.

Chuyện học đường - Hotgirl RMIT 'sinh ra ở vạch đích' tiết lộ sự thật 'bãi đỗ xe không toàn Rolls-Royce' như lời đồn (Hình 5).

Với Xuân, mỗi người đều có một mốc thời gian khẳng định bản thân khác nhau, Xuân sẽ không vì những thành tích, tiêu chuẩn của người khác mà bó buộc mình. Đương nhiên, Xuân cũng có mục tiêu mua nhà và thời hạn cô nàng đặt ra cho mình là trước năm 30 tuổi.

Chuyện học đường - Hotgirl RMIT 'sinh ra ở vạch đích' tiết lộ sự thật 'bãi đỗ xe không toàn Rolls-Royce' như lời đồn (Hình 6).


Xinh đẹp, dễ thương, dịu dàng tựa nàng thơ, Xuân khiến nhiều chàng trai phải mê mệt. Tuy nhiên, hiện tại Xuân đã tìm thấy "bạch mã hoàng tử" của cuộc đời. 

Chuyện học đường - Hotgirl RMIT 'sinh ra ở vạch đích' tiết lộ sự thật 'bãi đỗ xe không toàn Rolls-Royce' như lời đồn (Hình 7).

Tiết lộ thêm về ngôi trường mình đang theo học, Xuân cho biết bãi đỗ xe của trường không to và toàn siêu xe như nhiều lời đồn thổi đâu. Thậm chí cơ sở Sài Gòn còn không có cả bãi đỗ xe hơi cho sinh viên, xe phải đỗ ngoài đường và vì thế nên chẳng ai dại mà đem Rolls-Royce đỗ ở đó hết.

Chuyện học đường - Hotgirl RMIT 'sinh ra ở vạch đích' tiết lộ sự thật 'bãi đỗ xe không toàn Rolls-Royce' như lời đồn (Hình 8).

Liên quan đến những "rich kid ngậm thìa vàng" cộng đồng mạng trước đó cũng đã "gọi tên" Nguyễn Thảo Trinh (SN 2000) hiện đang là sinh viên ngành Kinh tế tài chính của đại học RMIT.

Chuyện học đường - Hotgirl RMIT 'sinh ra ở vạch đích' tiết lộ sự thật 'bãi đỗ xe không toàn Rolls-Royce' như lời đồn (Hình 9).

Thảo Trinh sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền. Trong đó phải kể đến chiếc đồng hồ Hublot có giá 20.000$ (khoảng 463,5 triệu đồng) được bố mẹ tặng nhân dịp sinh nhật 20 tuổi.

Chuyện học đường - Hotgirl RMIT 'sinh ra ở vạch đích' tiết lộ sự thật 'bãi đỗ xe không toàn Rolls-Royce' như lời đồn (Hình 10).


Bên cạnh đó, Thảo Trinh còn có sở thích sưu tầm giày cao gót, đôi đắt nhất trong BST của cô bạn có giá 1.800$ (gần 42 triệu đồng).

Nguồn ảnh: Tiền Phong, Trí Thức Trẻ

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-rmit-sinh-ra-o-vach-dich-tiet-lo-su-that-bai-do-xe-khong-toan-rolls-royce-nhu-loi-don-a331866.html