+Aa-
    Zalo

    Màn “thả thính” nhân ngày tựu trường bằng bút bi siêu dễ thương

    ĐS&PL Mới đây trên diễn đàn về học đường xuất hiện bài đăng có tên "Thả thính sương sương nhân ngày tựu trường" nhận được nhiều hưởng ứng từ dân mạng.

    Mới đây trên diễn đàn về học đường, tài khoản có tên Mai Chung Min đăng loạt ảnh có tên "Thả thính sương sương nhân ngày tựu trường" nhận được nhiều hưởng ứng từ dân mạng.

    Màn "thả thính" cực ngọt từ Chung Min. 

    Để làm ra những bức ảnh tỏ tình không đụng hàng này, nam sinh lớp 12 ở Phú Yên sử dụng đồ dùng học tập như bút bi, bút mực, bút xóa, máy tính làm cảm hứng và sáng tạo nên những câu thơ "thả thính" thú vị.

    Bộ ảnh của Chung Min nhanh chóng được viral trên các diễn đàn dành cho giới trẻ. Nhiều dân mạng dành lời khen cho cậu bởi sự sáng tạo đáng yêu, hài hước.

    Chia sẻ về những hình ảnh sáng tạo của mình, Chung Min cho biết: "Mình đang là học sinh cuối cấp, đây là mùa hè cuối cùng để chuẩn bị tâm lý bước vào kỳ thi đại học. Vì vậy, mình muốn thực hiện bộ ảnh để lưu giữ kỷ niệm".

    Ngoài ra, nam sinh lớp 12 chia sẻ do thích làm văn và sáng tác thơ nên cậu cho ra đời bộ ảnh này.

    "Mình cũng không ngờ những bức ảnh này được dân mạng đón nhận. Đây là động lực giúp mình thực hiện thêm nhiều bộ ảnh khác nữa", chàng trai Phú Yên nói.

    Bên cạnh đó, Mai Chung Min cũng chia sẻ thêm nhiều dân mạng thắc mắc về tên thật của mình. 10X tiết lộ mẹ từng nói tên cậu không có ý nghĩa sâu xa gì mà chỉ tình cờ nảy ra trong đầu của bố mẹ.

    Hiện bộ ảnh của Chung Min vẫn nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

    "Thả thính sương sương nhưng coi chừng dính thật, quả là đỉnh cao", Trâm Anh viết.

    "Để lưu lại học vài bữa 'crush' em nào mang ra tán mới được", Phương Quang bình luận.

    Thậm chí, có người nói sẽ tranh thủ "tạt ngang" nhà sách mua loại bút giống "chủ thớt" để mang đi "thả thính".

    "Đáng tiếc em mua đồ dùng học tập rồi, không có loại bút giống chủ thớt buồn ghê. Thôi thì mua thêm để dành cũng được. Thả thính đầu năm vẫn quan trọng hơn", Tuyết Trang viết.

    Bên cạnh đó, bộ ảnh của Chung Minh còn khiến nhiều người nhớ lại màn "thả thính" bằng môn học đỉnh cao của cậu bạn Đăng Khoa, cựu học sinh THPT Hậu Nghĩ, Long An. Dân mạng cho rằng những hình ảnh của Khoa cũng nên góp phần vào bộ sưu tập "những bí kíp tỏ tình".

    Trong ảnh, cậu bạn liên tục đưa ra những câu hỏi rất "tình" như: "Anh đã giải biết bao nhiêu bài tìm quãng đường... nhưng vẫn không tìm được đường vào tim em"; "Anh không nhớ thế nào là thì hiện tại hoàn thành... Hiện tại anh chỉ muốn hoàn thành việc cưa em".

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-tha-thinh-nhan-ngay-tuu-truong-bang-but-bi-sieu-de-thuong-a290865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan