Mê mẩn với màn nhảy flashmob máu lửa của học sinh cấp 3 ở Điện Biên


Thứ 6, 23/08/2019 | 13:25


Để chào mừng các học sinh vào lớp 10, trường Trường THPT Lê Quý Đôn (Điện Biên) đã tổ chức màn nhảy flashmob cực sung sức trên nền nhạc hiện đại.

Để chào mừng các học sinh vào lớp 10, trường Trường THPT Lê Quý Đôn (Điện Biên) đã tổ chức màn nhảy flashmob cực sung sức trên nền nhạc hiện đại.

Màn nhảy flashmob cực sung của học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn, Điện Biên

Ngày 22/8, clip nhảy flashmob chào mừng học sinh lớp 10 được đăng tải trên fanpage "Trường người ta" gây sốt. Nhóm học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn, Điện Biên dày công chuẩn bị từ vũ đạo cho tới trang phục.

Trên nền nhạc ca khúc "Move your body" của Sia, hàng trăm học sinh tạo sự đồng đều qua từng động tác. Để đội hình được đẹp, nhóm học sinh đã xếp hàng theo màu áo. Dù số lượng học sinh khá đông nhưng động tác vẫn dứt khoát khiến người xem thích thú.

Sau chưa đầy một ngày đăng tải, clip thu hút hơn 19.000 lượt yêu thích cùng 160.000 lượt xem. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho sự đầu tư và tinh thần đoàn kết trong hoạt động trường lớp của nhóm học sinh.

Một học sinh chuyên Sinh K24 của trường THPT Lê Quý Đôn cho hay: "Đây là chương trình Break All The Barriers mùa thứ 3 để giúp các em học sinh mới K24 làm quen với môi trường cấp 3. Ngày 1,2 thì các bạn chưa quen nhau, vẫn còn ngại mặt ai cũng buồn giống như thiếu sức sống.

Nhưng những ngày sau đó, nhờ có sự động viên của các anh chị khóa trên thì các bạn đã mạnh dạn hơn, bùng tỏa hết khả năng. Đây cũng có lẽ là kỷ niệm khó quên nhất trong những ngày đầu cấp 3 của bọn mình".

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-voi-man-nhay-flashmob-mau-lua-cua-hoc-sinh-cap-3-o-dien-bien-a290005.html