Nam sinh bị bắt quả tang vì lắp đặt camera ẩn trong nhà vệ sinh nữ


Thứ 7, 14/03/2020 | 04:03


Cùng sự kiện

Một nam sinh tại đại học quốc gia Singapore bị bắt quả tang khi đang đột nhập và lắp đặt camera ẩn trong nhà vệ sinh nữ thuộc khu ký túc xá của trường học.

Một nam sinh tại đại học quốc gia Singapore bị bắt quả tang khi đang đột nhập và lắp đặt camera ẩn trong nhà vệ sinh nữ thuộc khu ký túc xá của trường học.

Chuyện học đường - Nam sinh bị bắt quả tang vì lắp đặt camera ẩn trong nhà vệ sinh nữ

Bắt quả tang nam sinh lắp đặt camera ẩn trong nhà vệ sinh nữ tại trường đại học quốc gia Singapore. Ảnh: Straistimes

Tờ Straitstimes đưa tin, vào sáng 7/3, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ đại học quốc gia Singapore (NUS), cho biết nhân viên bảo vệ bắt quả tang và tạm nhốt nghi phạm trong nhà vệ sinh nữ thuộc khu ký túc xá. Người này không sống trong trường nhưng ở lại qua đêm trái quy định.

Tiến hành điều tra xác định, nghi phạm là nam sinh 24 tuổi đang theo học tại NUS.

Đến sáng 9/3, phía cảnh sát thông tin, họ đã phát hiện 2 camera ẩn trong 2 nhà vệ sinh nữ ở cùng tầng trong tòa nhà thuộc NUS. Trong đó, một camera được tìm thấy tại buồng vệ sinh, nơi bắt nam sinh.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng tiết lộ rằng, những camera được nam sinh lắp đặt trông giống thiết bị dò khói nhưng thực ra là camera gián điệp.

Cảnh sát tiếp tục điều tra nam sinh theo hướng xâm nhập trái phép và thị dâm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, NUS đình chỉ học, cấm nam sinh vào trường. Họ cũng tiến hành rà soát tất cả nhà vệ sinh nữ, nhưng không phát hiện thêm thiết bị đáng ngờ khác.

Người đại diện NUS cho biết trường đang liên hệ người bị hại trong vụ việc để hỗ trợ thích hợp, đồng thời nhắc nhở sinh viên sống trong ký túc xá không cho khách ở lại qua đêm. Vị đại diện nói thêm, NUS đang rất nghiêm tức trong việc xử lý vấn đề này.

Được biết, trước đó, một trường hợp tương tự cũng xảy ra tại ngôi trường này. Cụ thể, ngày 12/5/2019, trang Today Online cho hay, cảnh sát Singapore đã bắt giữ 1 nam sinh bị cáo buộc quay lén một nữ sinh tại nhà vệ sinh của ký túc xá của NUS.

Vụ việc xảy ra khoảng 1 tuần sau khi NUS thông báo hàng loạt biện pháp nhằm tăng cường an ninh, sau khi sinh viên Monica Baey lên mạng xã hội công khai một nam sinh quay lén cô đồng thời kêu gọi trường có biện pháp bảo vệ các nữ sinh.

Đại diện của NUS cho biết đã tăng cường an ninh bằng cách lắp đặt thêm nhiều camera, phòng tắm an toàn, khóa phòng vệ sinh và tăng cường tuần tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-bi-bat-qua-tang-vi-lap-dat-camera-an-trong-nha-ve-sinh-nu-a315281.html