Nam sinh ĐH Kinh tế Quốc dân khiến dân mạng "chao đảo" trước loạt ảnh chụp lén


Thứ 5, 03/12/2020 | 14:16


Cùng sự kiện

Nam sinh trường ĐH Kinh tế quốc dân được nhiều người chú ý sau những khoảnh khắc chụp lén lan truyền trên mạng xã hội.

Nam sinh trường ĐH Kinh tế quốc dân được nhiều người chú ý sau những khoảnh khắc chụp lén lan truyền trên mạng xã hội.

Hoàng Khắc Phong (sinh năm 2001, Hà Nội) hiện đang theo học ngành Quản trị kinh doanh, trường ĐH Kinh tế Quốc dân được nhiều người chú ý sau những khoảnh khắc chụp lén được lan truyền trên mạng xã hội. Trên mạng xã hội, nam sinh là người kín tiếng, hiếm khi thấy cập nhật các hình ảnh cá nhận.

Bất ngờ "nổi như cồn" sau những bức ảnh chụp lén, Hoàng Phong tâm sự: Khi bất ngờ được mọi người biết đến, ban đầu mình cảm thấy khá vui và hãnh diện. Nhưng dần dần, có những chuyện không như mình muốn, có những sự hiểu lầm không đáng có. Và có người nói những điều sai trái về mình. Đôi lúc mình cảm thấy mệt mỏi".

Nam sinh ĐH Kinh tế Quốc dân hy vọng sẽ có kết quả học tập thật tốt trong quãng thời gian ngồi trên ghế giảng đường. Đồng thời, Phong mong đồng hành cùng những người bạn tốt và cùng nhau ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ suốt thời sinh viên.

Chia sẻ về dự định tương lai, nam sinh Hà Nội muốn trở thành người bình thường, mở được một shop nhỏ nhỏ, và em cũng đã có những kế hoạch rõ ràng cho tương lai, sẽ cố gắng học, ra trường và có việc làm ổn định, sau đó sẽ cố gắng tự mở cửa hàng.

Quan điểm sống của anh chàng 2k1 là chúng ta chỉ sống 1 lần, nhưng nếu sống đúng thì 1 lần là đủ". Trong cuộc sống, Hoàng Phong dành sự ưu tiên cho gia đình, bạn bè, sức khỏe, thời gian và công việc.

Bản thân Hoàng Phong luôn quan niệm rằng, gia đình là nơi yêu thương ta vô điều kiện, bạn bè là những người khiến cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn, và khi có sức khỏe thì làm mọi thứ một cách dễ dàng hơn, còn công việc là ước mơ, hoài bão, tâm sức. Hình tượng mà Phong hướng đến trong công việc là một người cẩn thận, rõ ràng và lịch sự.

Trước đó, Đình Cường, nam sinh trường ĐH Bách khoa Hà Nội cũng bất ngờ nổi tiếng theo cách như vậy. Trong lần tình cờ uống trà đá cùng đám bạn, Cường vô tình lọt vào ống kính của một cô nàng kế bên. 

Hình ảnh chàng trai ăn mặc sporty với góc nghiêng đầy nam tính khiến các cô gái không ngừng hú hét. Và tất nhiên, danh tính của anh chàng được tìm ra vô cùng nhanh chóng.

Được biết, Đình Cường đang theo học Viện Khoa học và Kỹ thuật vật liệu tại ĐH Bách Khoa Hà Nội. Như nhiều trường hợp bị chụp lén khác, anh chàng không hề hay biết gì. Thậm chí, Đình Cường cũng không hiểu sao mình nổi tiếng vì ảnh được chụp từ cự ly khá xa.

Dù bất ngờ nhưng anh chàng cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã dành sự quan tâm, đặc biệt Cường đang bán giày nên cũng rất vui khi lượt follow tăng cao đột biến. Nam sinh cũng tiết lộ đã rep hàng trăm tin nhắn để bày tỏ sự biết ơn với những ai đã dành tình cảm yêu quý mình.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dh-kinh-te-quoc-dan-khien-dan-mang-chao-dao-truoc-loat-anh-chup-len-a348128.html