Nam sinh điển trai, đa tài của đại học Kinh tế Quốc dân: Biết chơi Ukulele, thi đại học được 26,4 điểm


Thứ 2, 26/08/2019 | 12:27


Mới đây, hội mê trai đẹp lại dậy sóng trước tuyệt sắc nam nhân vừa được “khai quật” tại trường đại học Kinh tế Quốc dân.

Mới đây, hội mê trai đẹp lại dậy sóng trước tuyệt sắc nam nhân vừa được “khai quật” tại trường đại học Kinh tế Quốc dân.

Cận cảnh nhan sắc của nam sinh Trịnh Ngọc Hùng. 


Được biết, chàng trai đang gây sốt mạng xã hội này tên Trịnh Ngọc Hùng, sinh năm 2001, quê ở Thanh Hoá. 10X  là cựu sinh viên chuyên Lý khóa 2016 – 2019 của trường THPT Chuyên Lam Sơn. Hoàn thành kì thi THPT quốc gia 2019 như bao người khác, anh chàng chọn theo học ngành Marketing của trường đại học Kinh Tế Quốc Dân.

Chia sẻ về việc bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, Hùng cho biết: “Lúc đầu mình hơi sợ. Có một buổi tối, tự nhiên điện thoại thông báo liên tục, trong 10 phút hơn 100 lời mời kết bạn, mình hơi hoảng vì tưởng mình bị bóc phốt cơ. May một lúc sau, có một chị nhắn tin cho mình bảo là có người đăng ảnh vào group của page đấy nên sự việc mới như vậy. Mình không ngờ là được đăng lên fanpage đâu, vì mình cũng tự thấy mình bình thường mà. Đi đâu bạn bè cũng trêu đã ngại rồi, lại được nhiều người quan tâm, rồi nhiều người inbox nên cũng hoảng".

Hùng chuyên Lý suốt ba năm cấp ba, lên đại học lại chọn ngành Marketing. Khi được hỏi lý do vì sao, Hùng tâm sự: "Nghề truyền thông giống như ăn vào máu mình ấy, do hồi trước mình cũng từng là cựu chủ tịch của CLB truyền thông lớn ở trường nên mình thấy không trái khoáy lắm khi chọn ngành Marketing".

Về điểm thi THPT quốc gia, Hùng cho biết: "Thi thử đợt đầu ở trường, mình được có 21,5 điểm, stress nặng. Mình còn nảy ý định chuyển khối vì điểm thi thử môn Văn còn cao hơn cả điểm môn chuyên của mình. Nhưng rồi có mẹ, có thầy động viên nhiều nên rồi cũng qua, cũng được 26,4 điểm. May mà nghành mình chỉ lấy 25,6 điểm đấy".

Khi được hỏi những dự định sau này, Ngọc Hùng cho hay sẽ cố gắng hết mình để được làm những công việc liên quan đến ngành học cậu đang theo đuổi. Thêm vào đó, anh chàng khá đa tài khi đã từng giành được Giải Nhất một cuộc thi dẫn chương trình, biết chơi Ukulele, biết thiết kế đồ họa.

Trước đó, fanpage 2,6 triệu người theo dõi của sinh viên trường đại học Kinh tế Quốc dân cũng giới thiệu về 1 nữ sinh mới nhập học được dự báo sẽ trở thành hotgirl trong trường.

Cụ thể cô gái này chính là hotgirl Quảng Bình - Hằng Phan. Hằng Phan được biết tới từ khi còn là học sinh cấp 3 nhờ loạt ảnh "dậy thì thành công".

Từ một cô bé đen nhẻm, gầy gò, Hằng Phan càng lớn càng trắng và xinh xắn. Những bức ảnh của cô được dân mạng tấm tắc khén ngợi và công nhận rằng cô gái này "trổ mã" rất tốt.

Hằng Phan từng là nữ sinh trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình. Hiện tại, Hằng Phan đã trở thành sinh viên chuyên ngành Khởi nghiệp và phát triển kinh doanh tại đại học Kinh tế Quốc dân.

Hình ảnh gây sốt của hotgirl Quảng Bình.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dien-trai-da-tai-cua-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-biet-choi-ukulele-thi-dai-hoc-duoc-264-diem-a290358.html