Nam sinh Hà Nội diện váy trắng kiêu sa hóa "chị Hằng bất đắc dĩ" khiến dân mạng "dậy sóng"


Thứ 3, 06/10/2020 | 01:06


Hình ảnh một nam sinh diện lên mình bộ váy trắng kiêu sa, trang điểm kỹ càng hóa "chị Hằng bất đắc dĩ" trong dịp Trung thu khiến dân tình dậy sóng.

Hình ảnh một nam sinh diện lên mình bộ váy trắng kiêu sa, trang điểm kỹ càng hóa "chị Hằng bất đắc dĩ" trong dịp Trung thu khiến dân tình "dậy sóng".

Nam sinh ĐH Kiến Trúc Hà Nội khiến dân mạng dậy sóng vì trở thành "chị Hằng bất đắc dĩ".  

Mới đây, trong dịp Tết Trung thu, hình ảnh về một nam sinh hóa thân thành chị Hằng đã bất ngờ khiến mạng xã hội dậy sóng bởi nhan sắc, ngoại hình cho đến khuôn mặt, tất cả đều chẳng khác gì so với những bạn nữ bình thường.

Theo đó, nam sinh này hóa thân vào vai chị Hằng, trên mình khoác lên bộ váy trắng kiêu sa, khuôn mặt được trang điểm kỹ càng. Đáng nói, việc sở hữu ngoại hình có phần mảnh mai cộng với khuôn mặt sắc nét, có góc cạnh đã khiến nhiều người nhìn thoáng qua dễ bị nhầm tưởng đây là một người nữ thật sự.

Dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính anh chàng đảm nhận "trọng trách cao cả" này có tên là Đào Ngọc Anh (SN 2000), hiện đang là sinh viên năm 3, khoa Quy hoạch Đô thị và Nông thôn, trường ĐH Kiến trúc Hà Nội.

Nam sinh sở hữu ngoại hình có phần mảnh mai cộng với khuôn mặt sắc nét, có góc cạnh đã khiến nhiều người nhìn thoáng qua dễ bị nhầm tưởng đây là một người nữ thật sự.

Việc anh chàng hóa thân thành chị Hằng nằm trong kế hoạch chương trình của một buổi tình nguyện tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An của Liên chi khoa Quy hoạch.

Được biết để có được thành quả như trên, nam sinh Ngọc Anh đã dành ra tầm một giờ đồng hồ để makeup sao cho có diện mạo gần giống với con gái nhất.

Ngoài những hình ảnh liên quan đến vai diễn chị Hằng gây bão mạng xã hội, nam sinh còn khiến hội chị em phải xuýt xoa bởi nhan sắc đời thực điển trai không kém.

Nam sinh Hà Nội còn khiến hội chị em phải xuýt xoa bởi nhan sắc đời thực điển trai không kém.  

Trước đó, một cô gái trẻ đóng vai chị Hằng trong chương trình Trung thu tại trường học đang gây chú ý vì nhan sắc đặc biệt xinh đẹp.

"Chị Hằng" nhanh chóng ghi điểm bởi nước da trắng, răng khểnh diện trang phục đóng giả chị Hằng và trên đầu đeo vương miện. Đứng cạnh nữ chính là chú Cuội - đồng nghiệp của cô giáo trẻ này.

"Chị Hằng" ngoài đời thực khiến nhiều người mê mẩn vì quá đối xinh đẹp, nước da trắng cùng nụ cười tỏa nắng.  

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của "chị Hằng" nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Ai nấy đều dành những lời khen cho nhan sắc của "Chị Hằng". Thậm chí có không ít người còn đùa vui rằng, giá mà cũng được đi dự bữa tiệc phá cỗ này.

Những "anh hùng bàn phím" cũng nhanh chóng truy tìm ra danh tính của nữ chính. Theo đó, "chị Hằng thời hiện đại" trên có tên là Phạm Hương Trà, sinh năm 1999, hiện đang làm giáo viên chủ nhiệm lớp 3A tại trường tiểu học Minh Đức 2 (Bắc Giang).

Trong dịp Trung Thu vừa rồi, Hương Trà đảm nhận vai trò "chị Hằng" để khuấy động không khí dịp lễ này tại trường học.

Bất ngờ "nổi như cồn" với hình ảnh "chị Hằng", cô giáo trẻ cho biết: "Mình thấy rất bất ngờ, vui và hạnh phúc khi mọi người đã biết tới và dành tình cảm cho mình".

"Chị Hằng" Hương Trà ngoài đời thực được nhiều người nhận xét sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng gương mặt ưa nhìn, làn da trắng và nụ cười duyên dáng. Cô cũng gây chú ý khi được đánh giá khá cao ráo, với thân hình cũng rất chuẩn và gu thời trang khá sành điệu.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-ha-noi-dien-vay-trang-kieu-sa-hoa-chi-hang-bat-dac-di-khien-dan-mang-day-song-a341424.html