+Aa-
    Zalo

    Nam sinh ngồi "bóc lịch" vì hành động biến thái ngay trong phòng trọ của bạn khác giới

    ĐS&PL Một nam sinh ở Đại học Quốc gia Singapore đã bị bỏ tù 6 tuần vì hành động biến thái ở ngay trong phòng trọ của bạn khác giới.

    Một nam sinh ở Đại học Quốc gia Singapore đã bị bỏ tù 6 tuần vì hành động biến thái ở ngay trong phòng trọ của bạn khác giới.

    The Strait Times đưa tin Pei Shao Bo, 25 tuổi, đang học năm cuối tại Đại học Quốc gia Singapore (NUS), đã xâm nhập vào các tầng dành riêng cho nữ sinh trong khu nhà trọ và ăn trộm đồ lót. Đúng lúc đó, một nữ sinh về phòng và bắt quả tang vụ trộm. Pei Shao Bo bỏ chạy ngay lúc đó.

    Vụ việc xảy ra khiến nhiều người nhớ đến trường hợp nổi tiếng của cô Monica Baey, người bị một nam sinh viên NUS quay lén khi đang tắm tại một phòng trọ vào năm 2018.

    Từ trước đến nay, Pei đã nhận 3 tội trộm cắp. 5 tội danh xâm phạm hình sự và 1 tội trộm cắp đã được xem xét trong bản án của anh. Anh được trắng án vì một cáo buộc khác khi sở hữu một bộ phim khiêu dâm.

    Tòa án xét xử rằng Pei đã nhiều lần xâm nhập vào nhà trọ vào tháng 1 và tháng 2/2020, lấy trộm nhiều loại áo lót nữ để thỏa mãn ham muốn tình dục.

    Pei Shao Bo bị bắt sau khi một nữ sinh về phòng và bắt quả tang vụ trộm. Ảnh: ST File.

    Pei vào phòng trọ của một nữ sinh hôm 18/1 để lấy trộm một chiếc áo ngực. Anh quay lại vào ngày hôm sau và lẻn vào một phòng trọ khác, nơi anh lấy trộm một chiếc áo ngực và hai chiếc quần lót. Pei tiếp tục quay trở lại khu nhà trọ từ ngày 7-9/2 và đi vào căn phòng thứ ba, nơi anh thực hiện hành động trộm cắp tương tự.

    Tòa án cũng nghe nói rằng Pei đã đột nhập vào căn phòng thứ tư vào ngày 8/2 và bị bắt quả tang bởi một nữ sinh trở lại. Cô đã báo cáo vụ việc với an ninh khuôn viên trường và nộp báo cáo cảnh sát vào ngày 13/2 sau khi an ninh quản lý theo dõi Pei, người đã bị bắt bằng camera giấu kín.

    Pei thường mang đồ lót về nhà và cất chúng trong một chiếc túi dây rút, đôi khi lấy ra và chạm vào chúng khi anh nổi cơn thịnh nộ.

    Phó Công tố viên Kayal Pillay nói rằng Pei không sống trong khu nhà trọ nhưng đã quen với cách bố trí của nó vì anh đã cư trú ở đó trong một thời gian. Khu nhà cũng nằm giữa tòa nhà phòng thí nghiệm nơi Pei nghiên cứu và trạm xe buýt mà anh ấy sử dụng.

    Phó công tố viên Pillay nói thêm rằng Pei đã "rất cẩn thận" khi anh ấy đi vào các phòng. Các nạn nhân không có thói quen khóa cửa, không để ý rằng có người vào và đơn giản cho rằng đồ lót đã bị thất lạc.

    Kayal Pillay yêu cầu tòa án tuyên án cân nhắc cả tính răn đe và mức độ nghiêm trọng của các hành vi phạm tội.

    Ông nói: "Bị cáo đã đột nhập trực tiếp vào phòng trọ của họ và vi phạm cảm giác an toàn mà bất kỳ sinh viên nào, nam hay nữ, đều phải có trong khuôn viên trường đại học. Bản án cần xem xét tổn hại về tinh thần đối với những nạn nhân này mà bị cáo đã nhắm tới".

    Tòa án đã nghe nói rằng hành động của Pei đã "phá hủy công việc khó khăn của anh ấy" và dẫn đến việc anh ấy bị mất học bổng. Lời nhận tội của Pei cho rằng hành động phạm một loạt tội do anh bị căng thẳng và gần đây đã chia tay với bạn gái của mình.

    Tuy nhiên, bên công tố cho rằng những căng thẳng như vậy là "một phần tất yếu của cuộc sống" và không phải là lý do để anh ta có hành động xúc phạm đến các nạn nhân.

    "Trong phần giảm nhẹ của mình, lời bào chữa của bị cáo không đề cập đến bất kỳ tổn hại nào đã gây ra cho các nạn nhân của mình. Có vẻ như những gì bị cáo xin lỗi là hậu quả đối với bản thân", DPP Pillay nói.

    Một phát ngôn viên của NUS nói rằng Pei đã bị trục xuất trước hội đồng kỷ luật của trường vào tháng 5/2020. Hội đồng đã hoàn thành cuộc điều tra vào tháng 6 và đưa ra các biện pháp kỷ luật đối với Pei, bao gồm đình chỉ học 3 năm sẽ được phản ánh trong bảng điểm học tập của anh ấy, tư vấn bắt buộc và các buổi phục hồi và hòa giải. Các biện pháp trừng phạt này sẽ được ghi vào hồ sơ hạnh kiểm của học sinh.

    Pei hiện đang thụ án treo và bị cấm ra khỏi khuôn viên trường NUS trừ khi cần điều trị tại trung tâm y tế của trường đại học.

    Người phát ngôn cho biết: "NUS có quan điểm nghiêm túc về hành vi sai trái của học sinh. Bất kỳ học sinh nào vi phạm quy chế và quy định của NUS đều phải đối mặt với các biện pháp trừng phạt nghiêm khắc".

    Người phát ngôn nói thêm rằng trường đại học cũng đã mở rộng hỗ trợ và trợ giúp cho các sinh viên nữ bị ảnh hưởng, họ nói thêm: "NUS sẽ không ngừng nỗ lực để thiết lập các biện pháp bảo vệ mạnh mẽ chống lại các sự cố hành vi sai trái và một khuôn viên an toàn hơn cho tất cả mọi người".

    Bích Thảo(Theo The Strait Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-ngoi-boc-lich-vi-hanh-dong-bien-thai-ngay-trong-phong-tro-cua-ban-khac-gioi-a352162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan