Nam sinh người Trung Quốc bị phát hiện quay lén bạn học tắm, cố gắng giải quyết bằng tiền


Thứ 2, 31/08/2020 | 00:06


Nam sinh người Trung Quốc bị phát hiện quay lén bạn học tắm cho biết đây là lần đầu tiên anh ta làm điều này và bản thân “chỉ đang nghịch ngợm và tò mò”.

Nam sinh người Trung Quốc bị phát hiện quay lén bạn học tắm cho biết đây là lần đầu tiên anh ta làm điều này và bản thân “chỉ đang nghịch ngợm và tò mò”.

Ngày 27/8, cảnh sát cho biết, họ nhận được trình báo về trường hợp quay lén xảy ra tại đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore) chiều 26/8. Một thanh niên 20 tuổi đang hợp tác điều tra với cơ quan chức năng.

Chuyện học đường - Nam sinh người Trung Quốc bị phát hiện quay lén bạn học tắm, cố gắng giải quyết bằng tiền

Nam sinh là sinh viên năm 2 đại học, đến từ Trung Quốc bị phát hiện dùng điện thoại quay lén bạn học. Ảnh minh họa 

Nghi phạm là sinh viên năm 2, đến từ Trung Quốc, tờ The New Paper cho hay.

Soapbox, trang báo mạng do sinh viên điều hành tại NTU đưa tin vụ việc xảy ra vào khoảng 14h tại nhà vệ sinh thuộc Block 66 của Hall of Residence 14.

Nạn nhân (muốn được gọi là Ethan, sinh viên năm 3 ngành Toán tại NTU) kể lại trong lúc đang tắm, anh nghe thấy tiếng cửa kêu cót két. Khi nhìn lên, nam sinh phát hiện một chiếc điện thoại màu đen với camera hướng về phía mình. Anh vội vàng hét lên và mở cửa. Tuy nhiên, kẻ quay lén đã bỏ trốn ngay sau đó.

Từ phía sau, Ethan nhận ra người này qua trang phục xanh đậm. Trước đó ít phút, nạn nhân vừa chạm mặt anh ta. Dù sống cách nhau 2 phòng ở ký túc xá, Ethan cho biết đây là lần đầu tiên họ gặp nhau. Nghi phạm sau đó đã chuyển ra khỏi ký túc xá.

Nạn nhân cho biết khi đối chất, kẻ quay lén khẳng định đây là lần đầu tiên anh ta làm điều này và bản thân “chỉ đang nghịch ngợm và tò mò”. Người này cũng cố gắng giải quyết sự việc bằng tiền, trong khi khẳng định mình không cố ý thực hiện bất kỳ cảnh quay lén nào.

Nghi phạm cho Ethan xem nội dung trong điện thoại màu hồng của mình, bao gồm cả thư mục đã xóa gần đây. Tuy nhiên, nạn nhân chắc chắn chiếc điện thoại anh nhìn thấy có màu đen.

Trong một tuyên bố, phát ngôn viên của NTU cho biết nhà trường hiện cung cấp tất cả sự chăm sóc và trợ giúp cần thiết cho sinh viên liên quan. NTU cũng đang hỗ trợ cảnh sát trong cuộc điều tra.

Trước đó, một sự việc gần giống cũng xảy ra tại trường đại học quốc gia Singapore. Cụ thẻ, tờ Straitstimes đưa tin, vào sáng 7/3, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ đại học quốc gia Singapore (NUS), cho biết nhân viên bảo vệ bắt quả tang và tạm nhốt nghi phạm trong nhà vệ sinh nữ thuộc khu ký túc xá. Người này không sống trong trường nhưng ở lại qua đêm trái quy định.

Tiến hành điều tra xác định, nghi phạm là nam sinh 24 tuổi đang theo học tại NUS.

Đến sáng 9/3, phía cảnh sát thông tin, họ đã phát hiện 2 camera ẩn trong 2 nhà vệ sinh nữ ở cùng tầng trong tòa nhà thuộc NUS. Trong đó, một camera được tìm thấy tại buồng vệ sinh, nơi bắt nam sinh.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng tiết lộ rằng, những camera được nam sinh lắp đặt trông giống thiết bị dò khói nhưng thực ra là camera gián điệp. Cảnh sát tiếp tục điều tra nam sinh theo hướng xâm nhập trái phép và thị dâm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, NUS đình chỉ học, cấm nam sinh vào trường. Họ cũng tiến hành rà soát tất cả nhà vệ sinh nữ, nhưng không phát hiện thêm thiết bị đáng ngờ khác.

Người đại diện NUS cho biết trường đang liên hệ người bị hại trong vụ việc để hỗ trợ thích hợp, đồng thời nhắc nhở sinh viên sống trong ký túc xá không cho khách ở lại qua đêm. Vị đại diện nói thêm, NUS đang rất nghiêm tức trong việc xử lý vấn đề này.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-nguoi-trung-quoc-bi-phat-hien-quay-len-ban-hoc-tam-co-gang-giai-quyet-bang-tien-a336895.html