Nam sinh Quảng Nam điển trai như sao Hàn “đốn tim” dân mạng


Thứ 3, 13/08/2019 | 13:45


Nam sinh Đào Văn Tiến được dân mạng biết đến nhờ sở hữu gương mặt “trẻ thơ baby”.

Nam sinh Đào Văn Tiến được dân mạng biết đến nhờ sở hữu gương mặt “trẻ thơ baby”. Ngoài đời 10X là một người hiền lành, hòa đồng và luôn biết cách quan tâm, lắng nghe, chia sẻ cùng người khác.

Gương mặt đầy thu hút của 10X Đào Văn Tiến. 

Chia sẻ trên báo Dân Trí, Đào Văn Tiến cho biết: “Có nhiều người thắc mắc rằng tại sao em không chọn học đại học, em nghĩ rằng mỗi người sẽ có những sự lựa chọn phù hợp với ước mơ của mình.

Em muốn theo đuổi con đường nghệ thuật, muốn được thực hiện các mục tiêu đã đặt ra. Tất nhiên dù con đường nào thì ai cũng cần nỗ lực thật nhiều, vì làm gì có thành công nào trải đầy hoa hồng”.

Sở thích của Tiến là hát, nhảy và đặc biệt là đặt chân đến những miền đất mới. Văn Tiến tâm sự: “Em nghĩ, nếu có cơ hội đến những địa danh mới thì chắc chắn vốn sống của em sẽ được mở rộng, gặp gỡ được nhiều người, biết thêm những nét văn hóa thú vị.

Đi ra khỏi những vùng hiểu biết của mình, bản thân cũng trở nên trưởng thành hơn, và khi ấy càng đi lại càng đam mê. Mong rằng trong tương lai em sẽ có cơ hội đến nhiều nơi hơn nữa”.

Hiện tại lứa hotboy 10X đang ngày càng nở rộ. Họ sớm biết tạo dựng phong cách và tận dụng sức ảnh hưởng hơn các đàn anh, đàn chị.

Dưới đây là một số gương mặt 10X nổi như cồn trên mạng xã hội nhờ sở hữu gương mặt điển trai.

Hồ Anh Dũng, cậu bạn sở hữu chiều cao ấn tượng 1,88 m và gương mặt thu hút. Dũng theo học tại trường THPT Lào Cai, có hơn 18.000 người theo dõi trên trang cá nhân. 

Nguyễn Tuấn Việt sinh tại Hà Nội nhưng hiện học ở trường THPT Hà Huy Tập (TP Vinh, Nghệ An). Tuấn Việt cao 1,73 m, đã làm mẫu ảnh từ những năm cấp 2. 10X cũng khiến nhiều người bất ngờ khi có khả năng make-up.

Lê Việt Anh (THPT Thăng Long, Hải Phòng) sở hữu khoảng 50.000 người theo dõi. Trước đây, Việt Anh từng thu hút được nhiều fan nữ nhờ loạt ảnh điển trai trong lễ khai giảng. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-quang-nam-dien-trai-nhu-sao-han-don-tim-dan-mang-a288494.html