Ngẩn ngơ trước nhan sắc tựa thiên thần của hoa khôi đẹp nhất đại học Nhật Bản


Thứ 7, 06/03/2021 | 23:30


Akira Kamiya đến từ Đại học Tokyo danh giá của Nhật Bản mới đây đã được vinh danh, trở thành hoa khôi đẹp nhất các trường đại học tại xứ sở mặt trời mọc.

Akira Kamiya đến từ Đại học Tokyo danh giá của Nhật Bản mới đây đã được vinh danh, trở thành hoa khôi đẹp nhất các trường đại học tại xứ sở mặt trời mọc.

Ngày 2/3, cuộc thi hoa khôi các trường đại học Nhật Bản đã tìm được chủ nhân của giải thưởng cao nhất. Đó là nữ sinh Akira Kamiya đến từ Đại học Tokyo danh giá bậc nhất nước này. Theo đó, Kamiya sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 triệu yên và hợp đồng quảng cáo trong các đài truyền hình. 

Akira Kamiya đã được bình chọn là nữ sinh xinh đẹp nhất giữa các trường đại học Nhật Bản. Ảnh: Instagram

Được biết, chiến thắng của Kamiya không hề khiến dư luận ngạc nhiên bởi cô đã được yêu mến đặc biệt kể từ khi chiến thắng cuộc thi hoa khôi Đại học Tokyo vào năm 2020. Akira Kamiya ghi dấu ấn với nhan sắc xinh đẹp tựa thiên thần và khí chất thanh thoát, tươi tắn.

Theo truyền thông Nhật Bản, Akira Kamiya năm nay 20 tuổi, hiện đang theo học năm thứ nhất chuyên ngành nghệ thuật sự do tại Đại học Tokyo. Vào tháng 11/2020, Akira Kamiya đã trở thành hoa khôi Đại học Tokyo và giành tấm vé tham gia cuộc thi hoa khôi các trường đại học Nhật Bản. 

Trong số 10 thí sinh tiềm năng, Kamiya đã xuất sắc vượt qua 9 đối thủ còn lại và được xướng tên là nữ sinh viên xinh đẹp nhất Nhật Bản. Chia sẻ sau chiến thắng của mình, nữ sinh xinh đẹp cho biết trước khi tham gia cuộc thi hoa khôi, cô ấy thậm chí chưa từng trang điểm và sử dụng mạng xã hội. 

Tuy nhiên, Kamiya kỳ vọng trong tương lai, cô sẽ có nhiều cơ hội làm việc trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm cả làng giải trí Nhật Bản. 

Dưới đây là một số hình ảnh thường ngày của Akira Kamiya:

Ảnh: Instagram

Minh Hạnh (Theo Archyworldys)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-ngo-truoc-nhan-sac-tua-thien-than-cua-hoa-khoi-dep-nhat-dai-hoc-nhat-ban-a358349.html