+Aa-
    Zalo

    Những món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng cô giáo

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 20/11 sắp tới, hãy dành tặng những món quà ý nghĩa nhất dành tặng cô giáo trong ngày lễ trọng đại này nhé.

    (ĐSPL) - Những món quà 20/11 dành cho cô giáo, sẽ là cách thiết thực nhất để bày tỏ lòng biết ơn và yêu quý với những người đã đã dạy dỗ mình.

    Ngày 20/11 đang cận kề, báo Đời sống và Pháp luật xin giới thiệu những món quà ý nghĩa và ấn tượng dành tặng cô giáo nhân dịp lễ trọng đại này.

    1. Hoa tươi

    Hoa tươi dường như đã trở thành món quà truyền thống ngày 20/11 từ nhiều năm nay. Bạn có thể tự tay làm lẵng hoa hoặc bó hoa theo thẩm mỹ của riêng mình, chắc hẳn bó hoa trở nên ấn tượng, độc đáo hơn rất nhiều.
    Những món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng cô giáo

    Những bó hoa tươi cùng tấm thiệp 20/11 với lời chúc tình cảm thân thương chắc chắn sẽ khiến cô giáo cảm động và yêu quý bạn hơn.

    2. Áo dài 

    Áo dài là một món quà được rất nhiều người lựa chọn cho ngày 20/11. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, có rất nhiều cửa hàng áo dài tổ chức chương trình khuyến mại. Và sẽ không có gì ý nghĩa hơn, khi bạn tự tay chọn vải và may cho cô giáo một bộ áo dài thật đẹp. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu sở thích của thầy cô để chọn quà cho hợp ý người được tặng.
    Những món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng cô giáo

    3. Khăn quàng cổ

    Dịp 20/11 cũng chính là lúc mà thời tiết đã bắt đầu trở lạnh. Vì vậy chọn khăn vừa mang ý nghĩa ấm áp, vừa thực sự hữu dụng cho cô giáo.
    Những món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng cô giáo

    4. Son môi

    Son là một trong những vật luôn có trong túi của phái đẹp nói chung, các cô giáo trẻ cũng không phải ngoại lệ. Ngày nay xu hướng son môi hợp với trang phục lên ngôi, vì vậy hãy chọn loại son lỳ không chì, theo màu mà bạn thấy đẹp làm quà tặng nhé. Cô giáo trẻ với sự linh hoạt style thời trang chắc chắn sẽ có lúc dùng tới chúng.
    Những món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng cô giáo

    5. Tranh thư pháp
    Một bức tranh thư pháp không quá đắt tiền nhưng lại rất có ý nghĩa khi đó là những chữ để bày tỏ lòng biết ơn tới thầy cô giáo. Bên dưới bức tranh có thể để một hàng chữ về thông tin người tặng. Mỗi lần xem tranh chắc chắn cô sẽ nhớ về người đã tặng mình dù thời gian đã qua đi nhiều năm.
    Những món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng cô giáo

    6. Những món quà handmade
    Một tấm thiệp ngộ nghĩnh tự tay trang trí, một bình hoa khô tự làm, một chiếc túi xách tự may, một món bánh ngon chính hiệu bếp nhà… đều là một món quà ý nghĩa và độc đáo dành tặng cô giáo ngày 20/11.
    Những món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng cô giáo

     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-2011-y-nghia-danh-tang-co-giao-a68558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan