Nữ giáo viên 38 tuổi trả giá đắt vì lén lút quan hệ với nam sinh trung học


Thứ 7, 02/01/2021 | 09:10


Cùng sự kiện

Một nữ giáo viên 38 tuổi ở Mỹ sẽ phải đối mặt với bản án 7 năm tù vì có mối quan hệ không đúng đắn với nam sinh của mình.

Một nữ giáo viên 38 tuổi ở Mỹ sẽ phải đối mặt với bản án 7 năm tù vì có mối quan hệ không đúng đắn với nam sinh của mình.

Giáo viên là nghề dạy dỗ, giáo dục con người và được xã hội kính trọng nhưng vẫn có những trường hợp làm vấy bẩn ý nghĩa của công việc cao quý đó.

Nữ giáo viên Irene Kemp. Ảnh: 163

Báo cáo từ truyền thông Anh cho hay, Irene Kemp, 38 tuổi, đến từ bang Illinois, Mỹ, là giáo viên một trường trung học địa phương. Trong thời gian giảng dạy, Irene đã lén lút hẹn hò với một nam sinh trong lớp của mình.

Sau một tháng, hành vi không chuẩn mực của nữ giáo viên này đã bị một giám sát viên trong trường phát hiện.

Thông qua camera an ninh trong trường, giám sát viên này phát hiện Irene cho lớp tan học rất sớm để học sinh đi ăn trưa. Người này sau đó kiểm tra thì phát hiện và ghi hình lại được "hành vi thân mật" giữa Irene và một nam sinh ngay trong lớp học.

Vụ việc được báo cáo cho cảnh sát địa phương. Ban đầu, Irene khẳng định mối quan hệ này chưa đến mức phạm phạm tội. Tuy nhiên, cảnh sát sau đó kiểm tra tin nhắn trò chuyện giữa hai người và rõ ràng đây không phải là mối quan hệ cô trò thông thường.

Irene sau đó thừa nhận rằng cô và "bạn trai học sinh" đã hôn và có hành vi đụng chạm "không thích hợp". Vào ngày 17/9/2020, Irene đã bị buộc thôi việc.

Tại phiên tòa xét xử diễn ra hôm 28/12/2020, Irene Kemp đã thừa nhận những cáo buộc chống lại mình. Nếu bị kết tội trọng tội cấp độ hai, cô sẽ phải đối mặt với bản án 7 năm tù.

Nữ giáo viên Brittany. Ảnh: QQ

Việc nữ giáo viên "trật bánh" trên giảng đường không phải là ít. Trước đó, ngày 17/9, Tòa án quận Garfield, bang Utah, Mỹ, cũng đã xét xử nữ giáo viên Brittany (26 tuổi), về tội xâm phạm trẻ vị thành niên.

Theo đó, trong quá trình công tác tại một trường cấp 3 địa phương, Brittany quen một nam sinh 17 tuổi và thường xuyên đưa cậu về nhà riêng. Trong thời gian hẹn hò, Brittany đã quan hệ tình dục với nam sinh này 3 lần.

Brittany đã bị tòa buộc tội xâm phạm trẻ vị thành niên mức độ 4. Trước tòa, nữ giáo viên này nói: "Hành vi của tôi đã gây ra rất tổn hại lớn cho một đứa trẻ chưa trưởng thành. Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm".

Brittany bị phạt tù 90 ngày và 10 năm quản chế, đồng thời cô cũng phải bồi thường cho gia đình bị hại 3.235 USD (khoảng 74,66 triệu đồng).

Hoa Vũ (Theo 163, QQ)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-38-tuoi-tra-gia-dat-vi-len-lut-quan-he-voi-nam-sinh-trung-hoc-a351359.html