+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 10X dậy thì như “đập mặt đi xây lại” gây sốt mạng xã hội vì quá xinh đẹp

    ĐS&PL Nữ sinh Lê Ngọc Yến Trang, 16 tuổi, học sinh trường THPT Lê Trọng Tấn, TP.HCM đã chia sẻ về hình ảnh "dậy thì thành công" của mình khiến dân mạng xuýt xoa.

    Mới đây, nữ sinh Lê Ngọc Yến Trang, 16 tuổi, học sinh trường THPT Lê Trọng Tấn, TP.HCM đã chia sẻ về hình ảnh "dậy thì thành công" của mình khiến dân mạng xuýt xoa.

    Vóc dáng thay đổi đến ngạc nhiên của nữ sinh Yến Trang.

    Cô nữ sinh Yến Trang gây ấn tượng bởi màn thay đổi quá ấn tượng, nhờ biết cách cập nhật phong cách thời trang và tăng cân.

    Chia sẻ với tờ Dân Trí, Yến Trang cho biết: “Em rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của mọi người và cộng đồng mạng. Thực ra, sự thay đổi của em là thay đổi từng ngày, nên cũng không rõ bắt đầu từ khi nào”.

    Với Yến Trang, không có điều gì tác động mạnh mẽ đến việc cô bạn thay đổi. Chỉ đơn giản càng lớn hơn, Trang càng biết cách ăn mặc hơn, chú ý đến bản thân nhiều hơn.

    Sự thay đổi của Yến Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng có không ít ý kiến chưa hài lòng khi cho rằng cô bạn còn nhỏ tuổi, thay vì chú ý đến ngoại hình thì nên tập trung cho việc học tập. Tuy nhiên, Trang xác định ngay từ đầu khi đăng lên mạng xã hội sẽ không tránh khỏi những lời khen, chê.

    Yến Trang không quá để ý đến những ý kiến của mọi người, thay vào đó Trang cho biết em đang cố gắng học tập thật chăm chỉ để có một năm học mới nhiều thành công.

    Nếu như hồi nhỏ Yến Trang khá đen và gầy thì giờ cô nàng đã biết cách làm đẹp để trắng lên rất nhiều. 

    Chia sẻ thêm trên tờ Trí Thức Trẻ, cô gái 16 tuổi cũng cho biết thần tượng của mình là Sơn Tùng M-TP.

    "Em ngưỡng mộ anh Sơn Tùng vô cùng. Em thích tính cách và cả việc anh ứng xử trước mỗi tin đồn. Trước kia anh Tùng nhận không ít búa rìu từ dư luận nhưng vẫn im lặng và trả lời bằng hàng loạt tác phẩm hấp dẫn. Bình thường như em khi đăng ảnh mà có vài bình luận tiêu cực là oải lắm luôn rồi. Bởi thế em thích anh Tùng lắm luôn", cô gái cho biết.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-10x-day-thi-nhu-dap-mat-di-xay-lai-gay-sot-mang-xa-hoi-vi-qua-xinh-dep-a293401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan