Nữ sinh Ngân hàng có gương mặt "đẹp như tượng tạc", diện đồng phục cũng "gây sát thương" cực mạnh


Thứ 2, 06/07/2020 | 01:25


Cùng sự kiện

Đoàn Triệu Diệu Anh (sinh năm 2001, quê Nam Định) hiện đang là sinh viên ngành Hệ thống thông tin quản lý tại Học viện Ngân hàng.

Đoàn Triệu Diệu Anh (sinh năm 2001, quê Nam Định) hiện đang là sinh viên ngành Hệ thống thông tin quản lý tại Học viện Ngân hàng.

Trên một diễn đàn chuyên chia sẻ hình ảnh những nữ sinh có nhan sắc "gây thương nhớ", Diệu Anh thu hút sự chú ý với gương mặt đáng yêu cùng đôi mắt to tròn "biết nói", sống mũi cao và làn da trắng mịn không tỳ vết.

Dù chỉ diện đồng phục trường đơn giản, Diệu Anh vẫn mang đến vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo nhưng cũng không kém phần cuốn hút. 

Đặc biệt, những bức ảnh của cô sinh viên trong bộ đồng phục quân sự càng khiến dân tình mê mẩn hơn nữa.

Khuôn mặt không góc chết, chỉ cần cười nhẹ hay tạo dáng là Diệu Anh ngay lập tức có những bức hình xinh xắn "đốn tim" người nhìn.

Quan điểm sống của cô gái này chính là “Sống biết điều sẽ gặp nhiều may mắn”. Bởi thế, Diệu Anh luôn tự rèn luyện, bồi đắp vốn sống và cách đối nhân xử thế để trở thành một cô gái hiện đại, hiểu chuyện.

Với Diệu Anh, việc được nhiều người biết đến nghĩa là có thêm những người bạn mới. Cô bạn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện đời thường, và mỗi hình ảnh của nữ sinh này đều nhận về “cơn mưa lời khen”.

Gương mặt được ví "đẹp như tượng tạc" của Diệu Anh khi phủ một lớp trang điểm "sương sương".

Nhờ gương mặt ưa nhìn, thần thái tự tin, Diệu Anh được nhiều cửa hàng thời trang và nhiếp ảnh gia “chọn mặt gửi vàng”. Nhờ công việc này, Diệu Anh tự kiếm tiền để không phụ thuộc tài chính vào bố mẹ.


Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-ngan-hang-co-guong-mat-dep-nhu-tuong-tac-dien-dong-phuc-cung-gay-sat-thuong-cuc-manh-a329813.html