+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh trường "con nhà giàu" RMIT khoe "body S-line", dân tình chỉ biết thốt lên hai chữ "Quá đẹp!"

    ĐS&PL Cộng đồng mạng xôn xao trước nữ sinh quê Đà Nẵng học trường "con nhà giàu" RMIT vì sở hữu khuôn mặt khả ái, làn da trắng mịn, "body S-line" gợi cảm.

    Cộng đồng mạng xôn xao trước nữ sinh quê Đà Nẵng học trường "con nhà giàu" RMIT vì sở hữu khuôn mặt khả ái, làn da trắng mịn, "body S-line" gợi cảm.

    Thái Thảo Nguyên (SN 1998, quê ở Đà Nẵng) đang là cái tên nổi bật trong dàn hotgirl trường RMIT nhờ nhan sắc và body đáng ngưỡng mộ. Được biết, Thảo Nguyên sinh ra trong một gia đình khá giả, bố mẹ đều theo nghiệp kinh doanh.

    Thảo Nguyên sở hữu khuôn mặt khả ái, làn da trắng mịn, body gợi cảm chuẩn chữ S cùng thần thái cuốn hút người nhìn. Trang cá nhân của cô cũng nhận hơn 51.000 người theo dõi.

    Đáng chú ý, nữ sinh "trường nhà người ta - RMIT" còn sở hữu đôi chân dài, thẳng tắp. Nhìn những bức hình khoe body cực chuẩn của cô nàng, dân tình chỉ biết thốt lên hai chữ "Quá đẹp!".

    Chia sẻ về bí quyết để giữ được da đẹp, dáng xinh, nữ sinh RMIT cho biết là chăm chỉ tập luyện các bộ môn thể thao ngoài trời như golf, quần vợt, cưỡi ngựa...

    Nữ sinh 9X được cộng đồng mạng biết đến như một hiện tượng khi tập tành chơi golf, vừa nâng cao sức khỏe lại được trải nghiệm một bộ môn thể thao đầy khéo léo, thú vị.

    Trước đó, Nguyễn Thảo Trinh (SN 2000) hiện đang là sinh viên ngành Kinh tế tài chính của đại học RMIT cũng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

    Thảo Trinh được biết đến khi sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền. Nổi bật trong đó là chiếc đồng hồ Hublot có giá 20.000 USD (khoảng 463,5 triệu đồng) được bố mẹ tặng nhân dịp sinh nhật 20 tuổi.

    Ngoài thời gian dành cho học tập và quản lý khách sạn của gia đình, Thảo Trinh còn có kênh Youtube riêng của mình với nhiều lượt theo dõi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-truong-con-nha-giau-rmit-khoe-body-s-line-dan-tinh-chi-biet-thot-len-hai-chu-qua-dep-a341725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan