Sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân táo bạo tung bộ ảnh "Chiếu trải" cực lầy lội và sự thật ý nghĩa phía sau


Thứ 6, 16/10/2020 | 12:42


Cộng đồng mạng mới đây được phen cười ra nước mắt với bộ ảnh "Chiếu trải" của các sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân nhằm chia sẻ trải nghiệm dành cho dàn tân sinh viên

Cộng đồng mạng mới đây được phen cười ra nước mắt với bộ ảnh "Chiếu trải" của các sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân nhằm chia sẻ trải nghiệm dành cho dàn tân sinh viên k62.

Sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân táo bạo tung bộ ảnh "Chiếu trải" cực lầy lội.

Mới đây, các bạn sinh viên Kinh tế Quốc dân đã khiến dân tình được phen cười ra nước mắt với bộ ảnh "Chiếu trải" chia sẻ trải nghiệm dành cho dàn tân sinh viên K62. Đồng thời, hội sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân còn muốn lan toả hình ảnh năng động, trẻ trung sáng tạo và không ngại thể hiện những ý tưởng độc đáo trong mọi hoàn cảnh.

Sự thật đằng sau bộ ảnh lầy lội nhằm chia sẻ trải nghiệm dành cho dàn tân sinh viên K62.

Loạt ảnh ghi lại nhiều trải nghiệm về sự ngăn nắp, sự vắng lặng, những ngày dồn dập chạy deadline, những phút khốc liệt quay cuồng đăng ký tín chỉ, hay thậm chí cả việc trải qua cửa ải gửi xe chen chúc dưới cái nắng 40 độ,...

Bãi đỗ xe ngăn nắp như trung tâm thương mại của ĐH Kinh tế Quốc dân. 

Đại diện Câu lạc bộ thế hệ trẻ AEP cho hay: "Xuất phát từ việc nhìn thấy bản thân đã từng 'ngây thơ' chưa 'từng trải' như các bạn tân sinh viên K62 mới vào trường, chúng mình đã có ý tưởng này.

Trong mắt sinh viên năm nhất, mọi thứ đều mới mẻ và thu hút nhưng không ai biết ẩn sau đấy là chuỗi kỷ niệm dở khóc dở cười".

Cây kim tiền huyền thoại bên trong ĐH Kinh tế Quốc dân. 

Góc thang máy quen thuộc. 

Sinh viên xếp hàng dài để chờ thang máy. 

ĐH Kinh tế Quốc dân được ví như trường nhà người ta vì không chỉ sở hữu "toà nhà thế kỷ" hoành tráng, khu giảng đường mới hiện đại, background lạ mắt, tiệm nail cực chill ngay trong khuôn viên, trường ĐH Kinh tế Quốc dân còn hội tụ dàn trai xinh gái đẹp vừa giỏi giang vừa tài năng.

Tiệm nail xinh hết nấc, "đốn tim" hội chị em.

Canteen "sang-xịn-mịn" của ĐH Kinh tế Quốc dân.

Một góc của "tòa nhà thế kỷ".

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-dh-kinh-te-quoc-dan-tao-bao-tung-bo-anh-chieu-trai-cuc-lay-loi-va-su-that-y-nghia-phia-sau-a342781.html