Sở hữu nhan sắc trong veo, 10X Bắc Giang được ví như "nữ chính ngôn tình học đường"


Thứ 5, 22/10/2020 | 02:35


Nữ sinh sinh năm 2003 tại Bắc Giang được cộng đồng mạng chú ý khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong veo, được ví như “nữ chính ngôn tình học đường”.

Nữ sinh sinh năm 2003 tại Bắc Giang được cộng đồng mạng chú ý khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong veo, được ví như “nữ chính ngôn tình học đường”.

Giáp Thị Thương (SN 2003, hiện đang là học sinh lớp 12 tại trường THPT Lục Nam, Bắc Giang) mới đây được cộng đồng mạng biết đến vì sở hữu nhan sắc ngọt ngào, được ví như "nữ chính ngôn tình học đường".

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, Giáp Thương cho biết, ban đầu cô cảm thấy lo lắng nhưng sau khi được bạn bè động viên thì cô đã thấy mọi thư ổn hơn. Từ đó, nữ sinh Bắc Giang cũng nhận ra rằng, việc được nhiều người quan tâm chính là một sự may mắn.

Những hình ảnh của nữ sinh đăng tải trên trang cá nhân của mình đều nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Thương cũng nhận được nhiều lời ngợi khen về nhan sắc đúng chuẩn “nữ chính ngôn tình học đường”.

Quan điểm của nữ sinh Bắc Giang chính là cứ cố gắng tiến về phía trước rồi những điều buồn cũng dần nhường chỗ cho niềm vui. Do vậy, nữ sinh 2k3 luôn nhìn nhận mọi việc với thái độ lạc quan, yêu đời nhất. 

Đang là học sinh cuối cấp nên Giáp Thương dành hầu hết thời gian của mình cho học tập. Để có thể hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, cô thường tự mình lập ra những kế hoạch cụ thể. Sau đó, từng bước cố gắng làm từng việc một. Dù làm bất cứ điều gì Thương đều cố gắng đạt được kết quả tốt nhất.

Nữ sinh quê Bắc Giang dự định thi vào trường Học viên Ngân hàng. “Đây cũng chỉ mới là dự định của em thôi, nhưng dù có mơ ước vào trường nào thì bản thân em cũng phải cố gắng. Em dành hầu hết thời gian để học, vì đó là nhiệm vụ chính lúc này của em”, cô nói.

Mới đây, Thanh Quý hiện đang theo học trường THPT Nguyễn Diêu (Bình Định) cũng "đốn tim" cộng đồng mạng bởi sở hữu khuôn mặt xinh xắn khi tham gia buổi văn nghệ chào mừng ngày 20/10.

Theo đó, 10X hóa thân vào vai Hoàng hậu mặc áo vàng nổi bật. Với làn da sáng, khuôn mặt baby dễ thương cùng vẻ đẹp dịu dàng trong bộ váy dân tộc, cô bạn đã kéo follow trang cá nhân tăng hàng nghìn lượt theo dõi chỉ sau thời gian ngắn. 

Chia sẻ về bức ảnh, Thanh Quý tâm sự không ngờ bức ảnh lại được nhiều người quan tâm đến thế. Tuy rất vui khi coi đây là kỷ niệm đáng nhớ tuổi học trò, 10X lại tâm sự hơi sợ vì bỗng dưng nổi tiếng quá nhanh.

Sở hữu nét đẹp trong sáng, Thanh Quý cũng rất tích cực tham gia hoạt động văn nghệ của trường lớp. Cô bạn thường được giao những vai diễn hiền lành bởi ngoại hình baby tự nhiên của mình.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh của nữ sinh đã lập tức tạo nên cơn sốt và nhận hàng nghìn lượt like chỉ sau 1 thời gian ngắn. 

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-nhan-sac-trong-veo-10x-bac-giang-duoc-vi-nhu-nu-chinh-ngon-tinh-hoc-duong-a343399.html