Soi gương cũng chán chẳng muốn nhìn mình, nữ sinh ĐH HUTECH biến hóa đỉnh cao sau khi giảm 15kg


Thứ 5, 08/10/2020 | 13:06


Bị mọi người xa lánh, chê bai, quần áo mặc không vừa, soi gương cũng thấy chán chẳng muốn nhìn mình, nữ sinh trường ĐH HUTECH đã "lột xác" hoàn toàn sau khi giảm 15kg.

Bị mọi người xa lánh, chê bai, quần áo mặc không vừa, soi gương cũng thấy chán chẳng muốn nhìn mình, nữ sinh trường ĐH HUTECH đã "lột xác" hoàn toàn sau khi giảm 15kg.

Nữ sinh ĐH HUTECH biến hóa đỉnh cao sau khi giảm 15kg. 

Mới đây, cộng đồng mạng có một phen xôn xao trước màn "lột xác" ngoạn mục từ Ngọc Anh (2001) đến từ Nam Định, hiện đang là sinh viên đại học (ĐH) HUTECH (TP.HCM).

Trước đây, Ngọc Anh nặng tới hơn 70kg. Khác với nhiều người, Ngọc Anh không bị ai chê bai, xa lánh cả. Tuy nhiên, cô nàng luôn thấy bản thân mình nặng nề, quần áo mặc không vừa, soi gương cũng thấy ngán chẳng muốn nhìn mình.

Đồng thời, bạn bè cũng gọi vui Ngọc Anh là "Béo", điều này khiến cô bạn hơi chạnh lòng. Những lúc như vậy, Ngọc Anh thường phản kháng lại ngay rằng: "Tao chỉ béo tạm thời thôi".

Biệt danh "Béo tạm thời" gắn liền với Ngọc Anh từ đó. Để thể hiện quyết tâm, nữ sinh 2k1 này còn đổi cả tên trên Facebook theo biệt danh.

Ngọc Anh quyết tâm thay đổi bản thân bằng chế độ ăn uống và tập gym.

Sự cố gắng đã đạt được thành quả, cuối cùng Ngọc Anh đã giảm được hơn 15kg.

"Đánh bay" được số cân nặng không hề nhỏ, cả người Ngọc Anh trở nên nhẹ nhàng hơn, chỉ số mỡ tụt xuống, vóc dáng cô nàng cuốn hút hơn hẳn.

Thành quả Ngọc Anh thu được khiến nhiều người phải trầm trồ.

Trước đó, Dương Trần Mỹ Linh (SN 2003 học trường THPT Chuyên Gia Định, TP.HCM) cũng khiến dân tình xôn xao với màn "biến hóa" bất ngờ và giảm 10 kg trở thành xinh như Hàn Quốc.

Cách đây 2 năm, khi còn là học sinh lớp 9, Mỹ Linh từng là một cô nữ sinh mờ nhạt với mái tóc ngắn, làn da đen và thân hình hơi thừa cân. 10X thường xuyên bị bạn bè trêu đùa vì cho là quá quê mùa.

Mỹ Linh khiến dân tình xôn xao với màn "biến hóa" bất ngờ và giảm 10 kg trở thành xinh như Hàn Quốc.

Sự tự ti ấy “đeo đẳng” Linh đến hết quãng thời gian THCS khiến cô nàng quyết định phải thay đổi để không ai mang mình ra làm trò cười được nữa. Từ đó, Linh quyết tâm giảm cân.

Chỉ sau một thời gian, Mỹ Linh đã trở nên xinh đẹp hơi nhiều với thân hình thon gọn, săn chắc và vòng eo “con kiến”. Bên cạnh đó, cô bạn cũng biết làm đẹp cho bản thân, đầu tư dưỡng da và nuôi tóc dài.

Mỹ Linh đã trở nên xinh đẹp hơi nhiều với thân hình thon gọn.

Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng gu ăn mặc đơn giản đúng tuổi nhưng vẫn rất cuốn hút của Mỹ Linh kɦiếп nhiều người lập tức có cái nhìn khác về cô bạn.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-guong-cung-chan-chang-muon-nhin-minh-nu-sinh-dh-hutech-bien-hoa-dinh-cao-sau-khi-giam-15kg-a341779.html