+Aa-
    Zalo

    Trường tiểu học ở Bình Dương bán vở có in dấu trừ là dấu nhân: Hiệu trưởng trường học trần tình những gì?

    ĐS&PL Hiệu trưởng trường tiểu học ở Bình Dương xác nhận có sự việc bìa vở bị in bảng cửu chương sai nhưng vẫn bán cho học sinh, nguyên nhân là vì "thương" đơn vị in ấn.

    Hiệu trưởng trường tiểu học ở Bình Dương xác nhận có sự việc bìa vở bị in bảng cửu chương sai nhưng vẫn bán cho học sinh, nguyên nhân là vì "thương" đơn vị in ấn.

    Bìa vở in sai bảng cửu chương. Ảnh: VOV

    Mới đây, nhiều phụ huynh học sinh trường tiểu học Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương búc xúc khi bìa vở bao tập học trò do nhà trường bán in sai bảng cửu chương.

    Thông tin ban đầu, vào sáng 5/8, nhiều phụ huynh đến trường tiểu học Hiệp Thành để đăng ký nhập học cho con vào lớp 1 và mua đồng phục, tập sách và bìa vở bao tập cho con. Trong lúc bao tập cho con, phụ huynh phát hiện bảng cửu chương trong bìa bao không phải dấu nhân mà là dấu trừ.

    Nhiều phụ huynh học sinh đã phản ánh sự việc lên ban giám hiệu nhà trường vì cho rằng để như vậy vô tình làm các cháu nhận thức không đúng.

    Thông tin về sự việc, bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Hiệu trưởng trường tiểu học Hiệp Thành cho biết đây là sai sót của đơn vị in. Năm ngoái, đơn vị in cũng bị lỗi tương tự. Nhà trường đã nhắc nhở nhưng năm nay vẫn để xảy ra lỗi, do phía nhà in quên chưa sửa.

    Về việc biết lỗi in sai nhưng vẫn bán cho học sinh, vị hiệu trưởng cho rằng đây là lỗi không ảnh hưởng nhiều, nhà in đã in số lượng nhiều nên vẫn để bán.

    “Năm ngoái, giáo viên chủ nhiệm đã sinh hoạt và nói cho học sinh biết dấu trừ là dấu nhân, học sinh biết hết. Tôi thấy vấn đề này không ảnh hưởng gì nhiều. Nhà in đã in số lượng lớn, tôi thấy tội quá nên vẫn để cho bán”, bà Nguyễn Thị Thu Thủy trần tình.

    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Bên cạnh đó, bà Thủy cũng cho biết thêm, việc bán đồng phục và bìa bao tập để đồng bộ chứ không bắt buộc. Nếu phụ huynh không muốn mua ở đây có thể mua ở ngoài. Việc này nhà trường không bán mà cho đơn vị phụ trách nhà ăn bán để lấy tiền hoa hồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-tieu-hoc-o-binh-duong-ban-vo-co-in-dau-tru-la-dau-nhan-hieu-truong-truong-hoc-tran-tinh-nhung-gi-a333619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan