Vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh bị chụp lén trong lúc ngủ gật khiến dân mạng xao xuyến


Thứ 6, 03/01/2020 | 23:51


Cùng sự kiện

Mới đây cư dân mạng vô cùng thích thú trước loạt ảnh ngủ gật của nữ sinh ở Hải Dương vì quá xinh xắn, dễ thương.

Mới đây cư dân mạng vô cùng thích thú trước loạt ảnh ngủ gật của nữ sinh ở Hải Dương vì quá xinh xắn, dễ thương.

Hình ảnh nữ sinh Trúc Tâm được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Những ngày qua, cư dân mạng tiếp tục được dịp rần rần truyền tay nhau loạt ảnh một nữ sinh ngủ gật bị bạn cùng bàn chụp lại.

Ngay sau khi loạt ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội rất nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc cô bạn đồng thời truy tìm danh tính.

Được biết, cô bạn dễ thương này có tên Trúc Tâm, 15 tuổi, hiện đang học lớp 9 trường THCS Lê Thanh Nghị, Hải Dương.

Chia sẻ về loạt ảnh trên, Trúc Tâm cho biết do thời gian này cô bạn vừa thi xong học kỳ xong lại tiếp tục đầu tư thời gian, công sức vào bồi dưỡng đội tuyển môn Ngữ văn chuẩn bị cho kỳ thi HSG diễn ra khoảng giữa tháng 1 nên bản thân bị thiếu ngủ ấy, đến lớp thường tranh thủ chớp mắt để lấy sức ôn bài tiếp.

"Mình học đội tuyển Văn nên sáng chiều đi học là toàn học văn thậm chí có những hôm một ngày 9 tiết văn.

Còn để nói về loạt ảnh này thì nó do bạn cùng bàn chụp lại để lưu giữ kỷ niệm. Mình không nghĩ là nhận được nhiều lời khen đến vậy vì mục đích mình đăng lên là để chia sẻ khoảnh khắc cá nhân và đồng cảm với nhiều bạn cũng đang rơi vào tình trạng như mình thời điểm hiện tại", cô bạn tâm sự với Trí Thức Trẻ.

Trước đó, cộng đồng mạng từng có nhiều dịp xuýt xoa và trầm trồ trước các nữ sinh với khoảnh khắc ngủ gật trong lớp, bị chụp lén nhưng vẫn đẹp rạng ngời. Cùng ngắm nhìn lại loạt nữ sinh từng khiến cộng đồng mạng xao xuyến trước đó.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-trong-sang-cua-nu-sinh-bi-chup-len-trong-luc-ngu-gat-khien-dan-mang-xao-xuyen-a307038.html