+Aa-
    Zalo

    Vẻ ngoài điển trai cực phẩm của nam sinh Học viện Ngoại giao khiến dân mạng xuýt xoa chuẩn "chàng trai năm ấy"

    ĐS&PL Gương mặt đáng yêu, góc nghiêng thần thánh lại thêm thành tích học tập đáng nể khiến Nam Anh trở thành “chàng trai năm ấy” trong trái tim của biết bao cô gái.

    Gương mặt đáng yêu, góc nghiêng thần thánh lại thêm thành tích học tập đáng nể khiến Nam Anh trở thành “chàng trai năm ấy” trong trái tim của biết bao cô gái.

    Nguyễn Huy Nam Anh (21 tuổi), là cựu học sinh THPT Nguyễn Tất Thành, Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp THPT, Nam Anh theo học tại Học viện Ngoại giao, trước khi du học tại Corvinus University of Budapest (Hungary).

    Sau khi chia sẻ bức ảnh góc nghiêng thần thánh, cậu bạn lập tức gây sốt mạng xã hội với hơn 80.000 lượt yêu thích do vẻ ngoài điển trai không khác gì tài tử Lee Soo Hyuk. Nam Anh cho biết  cảm thấy vui, bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của nhiều người trên mạng xã hội.

    Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, "chàng trai năm ấy" còn sở hữu thành tích học tập đáng nể cũng như năng nổ trong các hoạt động tại trường. 9X hiện là Trưởng Ban truyền thông của Hội sinh viên Việt Nam tại Hungary. 

    Nam Anh chia sẻ việc tham gia các hoạt động ngoại khoá khiến cậu bạn trở nên năng động hơn, có thêm kỹ năng mềm, bạn bè mới, kỷ niệm đáng nhớ.

    Trước khi du học Hungary, Nam Anh học tại Học viện Ngoại giao Việt Nam. Cậu cho biết bản thân không thực sự hợp với ngành đã chọn nên apply học bổng để du học. 

    Nam Anh cho biết mục tiêu trước mắt của mình là tốt nghiệp với điểm số tốt, đồng thời tìm kiếm cơ hội thực tập phù hợp bản thân.

    Ngoài thời gian học tập trên lớp, Nam Anh còn có sở thích chụp ảnh, đánh đàn ghi-ta, xem sitcom Friends và How I met your mother.

    Bạch Hiền (t/h)

    Nguồn ảnh: Hoa học trò, Zingnews

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-ngoai-dien-trai-cuc-pham-cua-nam-sinh-hoc-vien-ngoai-giao-khien-dan-mang-xuyt-xoa-chuan-chang-trai-nam-ay-a326827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan