Vụ clip 2 nữ sinh ở Đồng Nai đánh dã man: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ


Thứ 2, 28/12/2020 | 03:37


Hai "chị đại" vì cho rằng N và T "nhìn đểu" và "chạy xe nẹt pô" nên đã tức giận và hẹn cả hai đi nói chuyện. Khi N và T đang đi đến chỗ hẹn để giải quyết mâu thuẫn

Hai "chị đại" vì cho rằng N. và T. "nhìn đểu" và "chạy xe nẹt pô" nên đã tức giận và hẹn cả hai đi nói chuyện. Khi N. và T. đang đi đến chỗ hẹn để giải quyết mâu thuẫn thì bị đánh.

Hình ảnh vụ việc được cắt từ clip

Ngày 28/12, Công an phường Hố Nai, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã lập hồ sơ đối với hai trường hợp T.V.V.A và N.K.N (14 tuổi, cùng ngụ TP.Biên Hòa) được xác định là chặn đường đánh nữ sinh tại địa bàn phường Hố Nai được các trang mạng xã hội đăng tải.

2 em bị đánh là N.H.Y.N (14 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) chở theo em B.N.T.T (12 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa).

Làm việc với cơ quan công an, các em đều khai nhận nguyên nhân: Cách đó khoảng một tuần, N. và T. đi xe máy đến cổng nhà thờ Phúc Lâm, thuộc phường Tân Biên thì xảy ra mâu thuẫn với V.A và K.N.

Hai "chị đại" vì cho rằng N. và T. "nhìn đểu" và "chạy xe nẹt pô" nên đã tức giận và hẹn cả hai đi nói chuyện. Khi N. và T. đang đi đến chỗ hẹn để giải quyết mâu thuẫn thì bị đánh.

Được biết, trong số hai em đánh bạn và hai em bị đánh chỉ có B.N.T.T hiện đang là học sinh lớp 9 của một trường thuộc TP.Biên Hòa, các em còn lại đã nghỉ học.

Sự việc các em đánh nhau phát sinh từ sinh hoạt bên ngoài nhà trường. Sau khi làm việc với Công an phường, các em đã nhận lỗi của mình và cam kết không tái phạm, hai em bị đánh cũng bị thương tích nhẹ, gia đình không yêu cầu gì.

Trước đó, như tin đã đưa, chiều ngày 23/12, N.và T. đang đi trên đường dân sinh thuộc khu phố 5, phường Hố Nai bất ngờ bị hai đối tượng là nữ giới không quen biết chặn đường dùng tay và chân đánh dã man.

Sau khi bị đánh, hai em N. và T. cũng đi đến nhà bạn đến ngày 26/12 mới trở về nhà. Khi biết sự việc gia đình của một trong hai em đã đến Công an phường Hố Nai để trình báo sau đó đã cung cấp đoạn video clip cho cơ quan chức năng. Công an phường Hố Nau đã tiến hành xác minh vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-nu-sinh-o-dong-nai-danh-da-man-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a350812.html