Vụ clip nữ sinh Ninh Bình đánh nhau trong tiếng cổ vũ: Phòng GD&ĐT chỉ đạo làm rõ


Thứ 5, 22/04/2021 | 09:28


Cùng sự kiện

Đại diện phòng GD&ĐT huyện Yên Mô cho biết, đơn vị đã chỉ đạo làm rõ clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau giữa đường trong tiếng cổ vũ của nhiều người.

Đại diện phòng GD&ĐT huyện Yên Mô cho biết, đơn vị đã chỉ đạo làm rõ clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau giữa đường trong tiếng cổ vũ của nhiều người.

Cảnh nữ sinh ở Ninh bình đánh nhau trong sự cổ vũ của nhiều người. 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh hai nữ sinh lao vào đánh nhau trong tiếng hò reo của bạn bè. Thậm chí, một số người còn cổ vũ hai nữ sinh này lột đồ của nhau.

Ngay sau khi clip nữ sinh đánh nhau được đăng lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của 2 nữ sinh cũng như hành động và thái độ của các học sinh xung quanh.

Nhanh chóng, sự việc nhanh chóng được xác định là xảy ra tại địa bàn xã Yên Mạc (Yên Mô, Ninh Bình). Các nữ sinh đánh nhau trong clip là học sinh trường THCS Vũ Phạm Khải.

Liên quan đến sự việc, Công Lý dẫn thông tin từ lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Yên Mô đã chỉ đạo nhà trường vào cuộc làm rõ.

Về phía xã Yên Mạc đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng xác minh các đối tượng liên quan xuất hiện trong clip nói trên để có hướng xử lý theo quy định.

Trả lời trên Giáo dục và Thời đại, ôngng Đinh Văn Khâmm, Phó giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình cho biết, sẽ cho kiểm tra và yêu cầu xử lý nghiêm khắc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-ninh-binh-danh-nhau-trong-tieng-co-vu-phong-gddt-chi-dao-lam-ro-a363325.html