+Aa-
    Zalo

    Vụ học sinh lớp 1 nghi bị bạn ném bị sắt vào mắt: Đang thu thập chứng cứ

    ĐS&PL Đại diện trường học cho biết đang phối hợp với công an trích xuất camera, thu thập thông tin của các học sinh làm rõ việc một nam sinh lớp 1 nghi bị bạn ném bị vào mắt.

    Đại diện trường học cho biết đang phối hợp với công an trích xuất camera, thu thập thông tin của các học sinh để làm rõ việc một nam sinh lớp 1 nghi bị bạn ném bị sắt vào mắt gây tổn thương nặng.

    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật

    Ngày 3/12, Người lao động đưa tin, ông Nguyễn Văn Thọ, Hiệu trưởng trường tiểu học Hoằng Kim, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết có sự việc một học sinh lớp 1 của nhà trường bị tổn thương vùng mắt trong giờ ra chơi.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Đỗ Trọng K. (SN 2014; học sinh lớp 1B, Trường tiểu học Hoằng Kim).

    Ông Thọ cho biết, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã nhanh chóng đưa em K. tới Trạm Y tế xã cấp cứu.

    Hiện, nhà trường đang phối hợp với Công an xã Hoằng Kim trích xuất camera, thu thập thông tin của các học sinh chứng kiến vụ việc để sớm đưa ra kết luận việc em K. bị thương ở mắt.

    Bên cạnh đó, lãnh đạo nhà trường cùng với Ban đại diện cha mẹ học sinh đã trực tiếp ra Hà Nội thăm hỏi em K. và trao một số tiền do các giáo viên và phụ huynh quyên góp, để hỗ trợ gia đình trong công tác điều trị cho em này tại bệnh viện.

    Thông tin về sự việc, Người Đưa Tin Pháp luật cho hay, chị Đỗ Thị T. (SN 1991), trú tại số 12, Hiệp Thành, xã Hoằng Kim, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, khoảng 15h35 ngày 26/11, gia đình nhận được điện thoại của cán bộ trạm Y tế xã Hoằng Kim thông báo con trai của chị này là cháu K. đang được cấp cứu tại đây.

    Khi tới trạm y tễ xã, vợ chồng chị T. thầy con trai đang nằm trong tình trạng chảy máu ở mắt, mũi, tổn thương võng mạc mắt và kêu khóc.

    Theo chỉ định của bác sĩ, cháu K. được gia đình chuyển gấp lên bệnh viện mắt Thanh Hóa. Sau khi thăm khám, do bị tổn thương nặng nên bệnh nhân được chuyển ra bệnh viện Mắt Trung ương tại Hà Nội.

    Ngày 27/11, cháu K. được phẫu thuật lần đầu tiên, dự kiến ngày 30/11 sẽ phẫu thuật lần hai. Tuy nhiên, sau khi hội chẩn, các bác sĩ chưa quyết định thời gian thực hiện ca mổ tiếp theo với cháu K..

    Cháu K. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật 

    Cùng ngày, gia đình chị T. đã trình báo Công an xã Hoằng Kim, yêu cầu vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

    Theo chia sẻ của chị T. sau khi sự việc xảy ra, chị đã tìm gặp cháu A.T., học sinh lớp 3, trường tiểu học Hoằng Kim (người chứng kiến sự việc).

    Cháu A.T. kể lại với chị rằng, giờ ra chơi chiều 26/11, K. đang chơi trò cá sấu lên bờ với 2 bạn khác tại sân trường. Do bị mệt, K. ra gốc cây ngồi nghỉ và gần đó có các bạn D. (Biệt danh là Su Mô) và Q. (cùng học lớp 3) đang chơi bi sắt với nhau.

    Tiếp đó, D. đã dùng viên bi sắt to gần bằng ngón chân cái học sinh ném vào mắt trái của K. khiến em này ôm mặt kêu khóc.

    Thông tin này của chị Tuyền chia sẻ với báo chí và vẫn đang được cơ quan chức năng kiểm chứng và chưa có kết luận cuối cùng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoc-sinh-lop-1-nghi-bi-ban-nem-bi-sat-vao-mat-dang-thu-thap-chung-cu-a348157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan